Sinh con thứ 4 mới được 7 ngày, Hằng Túi khiến chị em tròn mắt: 'Sao lấy lại dáng nhanh thế?'

Khoe mặt đẹp, eo thon sau 7 ngày sinh con, Hằng Túi khiến nhiều mẹ bỉm sữa xuýt xoa nhắn tin xin bí quyết lấy lại vóc dáng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hằng "Túi" bất ngờ khoe nhan sắc xinh đẹp sau 7 ngày kiêng cữ. "7 ngày rồi mới dám gội đầu soi gương", cô viết trên trang cá nhân.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần xuýt xoa trước ngoại hình càng đẻ càng đẹp của hot mom 4 con.

Sinh con thứ 4 mới được 7 ngày, Hằng Túi khiến chị em tròn mắt: Sao lấy lại dáng nhanh thế?-1
Vóc dáng thon gọn sau 7 ngày sinh bé thứ 4 của Hằng "Túi" khiến nhiều mẹ bỉm sữa xuýt xoa.

Được biết, Nguyễn Bích Hằng sinh con thứ 4 vào ngày 21/12 vừa qua. Ban đầu, cô có ý định sinh thường nhưng khi lên bàn đẻ, ngôi thai bất ngờ quay ngược khiến bà mẹ này phải sinh mổ.

Trên trang cá nhân với hơn 400 nghìn người theo dõi, cô kể về ca vượt cạn: "Gia đình có 5 phút để quyết định sinh thường hay sinh mổ, xác suất rủi ro là (...), em bé đã quay thành ngôi ngược ngay trên bàn đẻ khi mẹ đã mở được 10cm... Cả ca đỡ, cả trưởng khoa bảo chưa bao giờ gặp trường hợp xoay ngược thai trên bàn đẻ như thế này cô bé Sam Sam ạ.

Sinh con thứ 4 mới được 7 ngày, Hằng Túi khiến chị em tròn mắt: Sao lấy lại dáng nhanh thế?-2
Lần sinh bé Sữa, Bích Hằng sinh mổ nên sau 17 ngày chị có thể "tung tăng" dạo phố.

Con đúng là cô bé không đơn giản mà... Lạ lùng ngay từ trong bụng mẹ, khác các anh chị của con, đó cũng là điều mẹ không hề ngạc nhiên. Con đã đến với cuộc đời này bằng cú lội ngược dòng kinh điển vào phút chót. Chào mừng con, cô gái tháng 12!".

Cũng vào giữa tháng 11 năm ngoái, sau khi sinh bé Sữa (tên gọi thân mật ở nhà của con trai thứ 3) được 17 ngày, hot mom Hà thành cũng từng khoe ảnh dáng đẹp, mặt xinh xuống phố. 

Sinh con thứ 4 mới được 7 ngày, Hằng Túi khiến chị em tròn mắt: Sao lấy lại dáng nhanh thế?-3

"Thấy bác giúp việc bảo, lần đầu ra đường sau sinh gọi là đi 'đổ sài', không hiểu gì luôn. Hóa ra là đi chợ mua bánh trái rồi đem về cho hoặc khao người khác ăn. Lắm tục lệ hay nhỉ. Không biết thì không có tội, biết rồi mà không làm lại không được. Em ra chợ mua bánh đa, bánh đúc đây ạ", cô hài hước kể.

Trước những thắc mắc về việc nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, Bích Hằng chia sẻ: "Sinh bé Sữa được 5 - 6 ngày, tôi vắt được 150ml/lần và cứ 1,5 - 2 tiếng/ lần đều đặn, sữa rất đặc và vàng. Vắt sữa được thì tốc độ co dạ con và hết sản dịch cũng rất nhanh. Như tôi là 5 ngày đã gần hết sản dịch, bụng thì ngày thứ 10 đã phẳng lỳ".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-tai-xuat-sau-7-ngay-sinh-con-gai-thu-4-n-172942.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất