Jack bị tố có con bí mật

Sinh con và chia tay Jack, nữ chính MV Sóng Gió comeback ấn tượng

Từ sau khi sinh con, nữ chính "Sóng Gió" Thiên An thậm chí còn xinh đẹp sắc sảo hơn trước kia.

Những người chơi hệ hóng hẳn đã có một đêm mất ngủ vì mải "hít hà" drama lớn nhất hiện tại liên quan đến nam ca sĩ Jack.

Theo đó thì giọng ca Sóng Gió đang thực sự gặp phải sóng gió khi xuất hiện bài đăng của một cô gái tố anh chàng bắt cá 3 tay, có con với nữ chính MV của chính mình, thậm chí tung cả ảnh nghi nam ca sĩ trên giường và loạt tin nhắn làm bằng chứng.

Tới trưa nay (8/8), Thiên An - nhân vật chủ chốt của bùng binh, người được cho là đã sinh con với Jack cũng chính thức lên tiếng.

Thiên An xác nhận gần như mọi thông tin trong bài tố, đồng thời tiết lộ thêm nhiều chi tiết về mối quan hệ của mình và nam ca sĩ nổi tiếng cùng em bé tên Sol mới chào đời hồi đầu tháng 4 vừa qua.

Sinh con và chia tay Jack, nữ chính MV Sóng Gió comeback ấn tượng-1
Jack đang bị tố bắt cá 3 tay và đã có con với Thiên An - nữ chính MV "Sóng Gió"

Bỏ qua việc ai đúng ai sai, nhiều cư dân mạng lại chỉ chú ý đến một chuyện nghe có vẻ hơi... lạc đề. Đó chính là công nhận độ đúng đắn của câu "gái một con trông mòn con mắt".

Theo như lời chia sẻ của Thiên An thì cô nàng sinh con hôm 1/4, ấy vậy mà chỉ ít lâu sau, cô nàng đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Đó là chưa kể đến việc cả nhan sắc cũng như thần thái của nữ chính MV Sóng Gió cũng thăng hạng hơn hẳn.

Sinh con và chia tay Jack, nữ chính MV Sóng Gió comeback ấn tượng-2
Nhan sắc xinh đẹp miễn chê của Thiên An dù vừa sinh con không lâu (Ảnh đăng hồi tháng 6)

Mà kể ra cũng không có gì khó hiểu lắm bởi Thiên An vốn ghi điểm với ngoại hình nổi trội, vừa cá tính lại vừa có nét rất Tây mà. Được biết cô nàng là Á khôi 2 cuộc thi Miss Hutech 2019. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017.

Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật, Thiên An còn ghi điểm bởi gương mặt sắc sảo, nụ cười duyên và sống mũi thẳng tắp. Kể cả những lúc để mặt mộc hay trang điểm nhẹ, gái xinh này vẫn có cách thu hút trọn vẹn ánh nhìn của người đối diện.

Sinh con và chia tay Jack, nữ chính MV Sóng Gió comeback ấn tượng-3
Muốn biết "gái một con trông mòn con mắt" như thế nào, xin mời ngắm ảnh Thiên An

Sinh con và chia tay Jack, nữ chính MV Sóng Gió comeback ấn tượng-4
Từ sau khi sinh con, nữ chính "Sóng Gió" thậm chí còn xinh đẹp sắc sảo hơn trước kia

Sinh con và chia tay Jack, nữ chính MV Sóng Gió comeback ấn tượng-5Sinh con và chia tay Jack, nữ chính MV Sóng Gió comeback ấn tượng-6
Gái xinh có vẻ như đã lấy lại vóc dáng và thần thái sau sinh khá nhanh chóng

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-sinh-con-va-chia-tay-jack-nu-chinh-mv-song-gio-comeback-an-tuong-gai-mot-con-trong-mon-con-mat-162210808151917101.htm

jack scandal tình ái

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật