Sinh con vài ngày, vợ Phan Văn Đức dọa nạt đòi đuổi chồng

Không biết Đức "Cọt" đã làm gì mà để bà xã phải có phản ứng thế này nhỉ?

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Văn Đức gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lần lên sóng này, chẳng phải khoe ảnh bản thân cũng không show ảnh 2 con, anh đăng hình bà xã.

Theo đó, anh đã đào lại bức ảnh của Võ Nhật Linh nhiều năm về trước, kèm theo dòng caption: "Thời này anh trốn ở mô (đâu)?".

Sinh con vài ngày, vợ Phan Văn Đức dọa nạt đòi đuổi chồng-1

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ thích thú với màn "bóc phốt" vợ của Văn Đức. Nhưng cũng có người lo lắng cho anh khi Nhật Linh dọa nạt: "Tối nay ngủ sofa thì hợp lý hơn" hay "Thời này anh bận yêu em khác".

Hóa ra là Đức "Cọt" đang giúp vợ tham gia trào lưu xuyên không, khoe ảnh những năm 2000 đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Sinh con vài ngày, vợ Phan Văn Đức dọa nạt đòi đuổi chồng-2

Cách đây ít ngày, Nhật Linh vừa sinh con trai thứ 2 cho Văn Đức. Khi vợ lâm bồn, chân sút xứ Nghệ đang hội quân nên không thể ở bên chăm sóc. Tuy nhiên, ngay khi kết thúc đợt tập huấn, anh đã trở về đoàn tụ với gia đình nhỏ.

Sinh con vài ngày, vợ Phan Văn Đức dọa nạt đòi đuổi chồng-3

Phan Văn Đức được không ít người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc) năm 2018. Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng.

Nhật Linh (SN 1998, đến từ Nghệ An) từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu.

Sinh con vài ngày, vợ Phan Văn Đức dọa nạt đòi đuổi chồng-4
Vợ chồng Văn Đức đã có đủ nếp, đủ tẻ.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 8/2019 và chỉ 5 tháng sau, Văn Đức - Nhật Linh chính thức trở thành vợ chồng. Họ tổ chức đám cưới ngày 30/1/2020 tại một khách sạn nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

6 tháng sau, cặp trai nổi tiếng gái xinh hạnh phúc đón con đầu lòng là một bé gái, được gọi tên ở nhà là Dâu Tây (tên thật Phan Nhã Thùy An).

Từ khi lập gia đình, Văn Đức trở thành ông bố bỉm sữa "cuồng" vợ và con. Mỗi dịp rảnh rỗi anh đều dành thời gian ở bên chăm con, giúp vợ. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-sinh-con-vo-phan-van-duc-gay-gat-doi-duoi-chong-n-303210.html

Nhật Linh Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao