Sinh nhật bố ruột, Đoàn Di Băng tặng luôn đồng hồ nửa tỷ

Đa phần bày tỏ trầm trồ trước độ chịu chơi và giàu có của cặp vợ chồng trẻ.

Ngoài những lần mạnh tay tậu hàng hiệu không tiếc tiền, vợ chồng Đoàn Di Băng còn khiến thiên hạ trầm trồ khi khoe quả cực khủng tặng người thân, bạn bè.

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con đã cập nhật hình ảnh mới. Lần lên sóng này, cô xuất hiện cùng bố ruột.

Sinh nhật bố ruột, Đoàn Di Băng tặng luôn đồng hồ nửa tỷ-1

Chẳng là nhân dịp sinh nhật phụ huynh, ngoài tổ chức một bữa tiệc riêng tư toàn người thân trong gia đình do dịch Covid-19, vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn khoe quà siêu khủng tặng bố. Đó là một chiếc đồng hồ hiệu, trị giá gần 500 triệu đồng.

"Chúc anh ngoại sinh nhật vui vẻ, bớt nhây nha", cô đính kèm bức ảnh tặng đồng hồ cho bố.

Sinh nhật bố ruột, Đoàn Di Băng tặng luôn đồng hồ nửa tỷ-2

Bài đăng lập tức gây bão mạng. Đa phần bày tỏ trầm trồ trước độ chịu chơi và giàu có của cặp vợ chồng trẻ.

Đặc biệt, cũng trong lần lên sóng này, niều người bất ngờ trước ngoại hình phong độ của bố Di Băng. Cô được nhận xét khá giống phụ huynh, đặc biệt là đôi mắt.

Cách đây không lâu, bà mẹ 3 con còn tiết lộ mình và ông xã tặng bố mẹ ruột một căn hộ tại khu đô thị cao cấp trên địa bàn TP. HCM.

Sinh nhật bố ruột, Đoàn Di Băng tặng luôn đồng hồ nửa tỷ-3Sinh nhật bố ruột, Đoàn Di Băng tặng luôn đồng hồ nửa tỷ-4
Hình ảnh về thiết kế biệt thự được khoe cách đây không lâu.

Nó về lý do chi mạnh tay tặng nhà cho bố mẹ, hot mom Sài thành cho hay: "Chị tính cho ba mẹ chị căn nhà đang ở (khoảng 22 tỷ) khi chuyển về nhà mới (ý chỉ tòa lâu đài 400 tỷ chuẩn bị xây).

Nhưng ông bà lại ngại vì vợ chồng sẽ còn qua lại ngôi nhà này. Bởi ông bà có nuôi chó (anh Vũ bị dị ứng lông chó). Vậy nên thôi chị cho ba mẹ căn khác mới hoàn toàn vậy".

Nhìn bản phối bà mẹ trẻ khoe ai cũng phải tròn mắt. Nói là biệt thự cũng không quá vì bất động sản này nhìn rất hoành tráng, có cả khu để xe ô tô. 

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-nhat-bo-ruot-doan-di-bang-tang-luon-dong-ho-nua-ty-n-287652.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất