Sinh nhật con gái, không nhận ra vợ đại gia của Bùi Tiến Dũng

Việc thay đổi kiểu tóc khiến mẹ 2 con nhìn khá trẻ trung.

Mới đây trên trang cá nhân, Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cập nhật loạt ảnh mới toanh. Chẳng là nhân dịp cô con gái thứ 2 tên Mochi tròn 1 tuổi, bà chủ khách sạn đã tổ chức tiệc hoành tráng.

Không gian trong nhà được phủ tông màu hồng. Ba mẹ con Khánh Linh lên đồ xinh đẹp, cùng nhau tạo dáng chụp ảnh.

Đáng tiếc, trong ngày ý nghĩa của ái nữ, Bùi Tiến Dũng đang ở Singapore để chuẩn bị cho giải AFF Cup 2022 gặp đội chủ nhà.

Sinh nhật con gái, không nhận ra vợ đại gia của Bùi Tiến Dũng-1

Cũng từ đây, nhan sắc của Khánh Linh trở thành đề tài dân mạng bàn tán.

Qua một số khoảnh khắc tự đăng, Khánh Linh có đôi chút dấu hiệu tăng cân do đang trong thời kỳ nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, việc thay đổi kiểu tóc khiến mẹ 2 con nhìn khá trẻ trung.

Ở phần bình luận bài đăng, trong khi một số gửi lời chúc Mochi thêm tuổi mới, số khác lại ngợi khen nhan sắc của Khánh Linh.

Sinh nhật con gái, không nhận ra vợ đại gia của Bùi Tiến Dũng-2

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến kết hôn vào năm 2020.

Và phải đến đầu tháng 1/2011, cả 2 mới tổ chức tiệc cưới linh đình tại 3 nơi là Hà Tĩnh (quê chú rể), Bắc Ninh (quê cô dâu) và Hà Nội.

Sinh nhật con gái, không nhận ra vợ đại gia của Bùi Tiến Dũng-3

Vợ Bùi Tiến Dũng sinh ra trong một gia đình khá giả, làm kinh doanh ở Bắc Ninh. Từ nhỏ, cô đã được bố mẹ chiều chuộng hết mực, nhưng Khánh Linh lại rất biết tự lập và không phụ thuộc vào gia đình.

Sau quá trình du học ở Singapore, Khánh Linh về quản lý cơ ngơi của gia đình (kinh doanh khách sạn và quán karaoke). Sau khi lấy chồng, cô và Bùi Tiến Dũng mở thêm kinh doanh riêng ở nhiều lĩnh vực.

Sinh nhật con gái, không nhận ra vợ đại gia của Bùi Tiến Dũng-4

Con gái đầu của Dũng - Linh tên thật Bùi Khánh Tuệ An (biệt danh Sushi), chào đời ngày 21/10/2019. Sinh ra trong gia đình có bố là cầu thủ nổi tiếng lại có cuộc sống khá giả nên ngay từ nhỏ em đã được chăm sóc vô cùng chu đáo.

Con gái thứ 2 của chân sút Hà Tĩnh chào đời đầu năm nay, được đặt tên thân mật ở nhà là Mochi. Tuy nhiên, cặp vợ chồng này hiếm khi khoe ảnh về tiểu công chúa.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-nhat-con-gai-khong-nhan-ra-vo-dai-gia-cua-bui-tien-dung-n-332163.html

Rich Kid Bùi Tiến Dũng sinh nhật

Tin tức mới nhất