Sinh nhật đầu tiên của ca sĩ Phương Loan từ khi xa nghệ sĩ Chí Tài

Dù cả hai đã cách nhau rất xa, nhưng ca sĩ Phương Loan vẫn đón sinh nhật với người chồng chị yêu quý theo cách đặc biệt nhất.

Đã hơn 8 tháng trôi qua kể từ khi cố nghệ sĩ Chí Tài về với đất mẹ. Bầu không khí tang thương ngày ấy giờ đã lắng đọng thành nỗi buồn chưa thể nguôi ngoai của những người ở lại, đặc biệt là ca sĩ Phương Loan - bà xã của cố danh hài.

8 tháng qua, ca sĩ Phương Loan vẫn tích cực sống, tích cực hướng về phía trước dù mang trong mình nỗi đau và nỗi nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài. Thi thoảng, đến những dịp đặc biệt, chị vẫn đến viếng mộ ông xã, tặng cố nghệ sĩ một bó hoa thật đẹp. 

Sinh nhật đầu tiên của ca sĩ Phương Loan từ khi xa nghệ sĩ Chí Tài-1
Sinh thời, cố nghệ sĩ đã dành trọn tình yêu hơn nửa đời người cho bà xã mình là ca sĩ Phương Loan.

Mới đây, ca sĩ Phương Loan chia sẻ hình ảnh khi đến viếng mộ người chồng quá cố. 

Ngoài dọn dẹp sơ qua mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài, chị còn mang hoa và bóng bay đến tặng anh. Trên bóng bay là dòng chữ "Happy Birthday". Được biết, tháng 8 là thời điểm có sinh nhật của 2 vợ chồng. 

Sinh nhật đầu tiên của ca sĩ Phương Loan từ khi xa nghệ sĩ Chí Tài-2
Ánh mắt đượm buồn, đầy nhớ nhung của ca sĩ Phương Loan khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mọi năm vẫn còn nhau, 2 vợ chồng luôn cố gắng dành thời gian để cùng đối phương ăn mừng dịp đặc biệt. Nhưng năm nay, chị Phương Loan đã đón sinh nhật đầu tiên mà không còn ai nói lời yêu thương đến mình nữa. 

"Tháng 8, tháng của yêu thương, có ngày sinh nhật của anh và em. Như mọi năm, bé Heo vẫn hát bài 'Happy Birthday' cho anh nghe, ở trên cao anh sẽ mỉm cười và sẽ khen bé Heo hát hay nhất. Happy birthday to you", ca sĩ Phương Loan bộc bạch nỗi nhớ chồng.

Sinh nhật đầu tiên của ca sĩ Phương Loan từ khi xa nghệ sĩ Chí Tài-3Sinh nhật đầu tiên của ca sĩ Phương Loan từ khi xa nghệ sĩ Chí Tài-4
Sinh nhật đầu tiên từ khi cố nghệ sĩ Chí Tài từ trần, ca sĩ Phương Loan vẫn đón cùng anh bằng cách đặc biệt nhất.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sinh-nhat-dau-tien-cua-ca-si-phuong-loan-tu-khi-xa-ns-chi-tai-o-tren-cao-anh-se-mim-cuoi-va-khen-be-heo-hat-hay-nhat-2204010.html

Phương Loan Chí Tài

Tin tức mới nhất