Sinh nhật Hồng Hân vắng bóng người chồng ngoại tình

Bê bối Trương Đan Phong ngoại tình quản lý khiến chuyện tình cảm giữa anh và Hồng Hân gặp nhiều sóng gió.

Tối 9/10, Hồng Hân tổ chức bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 50 bên cạnh hội chị em thân thiết là Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung. 

Cư dân mạng không khỏi ghen tị với nhan sắc trẻ đẹp, rạng rỡ của nữ diễn viên. Nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng gửi lời chúc tới Hồng Hân thông qua trang cá nhân. 

Sinh nhật Hồng Hân vắng bóng người chồng ngoại tình-1
Hồng Hân giản dị trong tiệc sinh nhật 50 tuổi

Sinh nhật Hồng Hân vắng bóng người chồng ngoại tình-2Sinh nhật Hồng Hân vắng bóng người chồng ngoại tình-3

Hồng Hân, Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung đều là những mỹ nhân nổi tiếng một thời. Cả ba đã trải qua thời kỳ huy hoàng của điện ảnh Hong Kong và vẫn gắn bó cho đến ngày hôm nay. Tình bạn của các ngôi sao nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Sinh nhật Hồng Hân vắng bóng người chồng ngoại tình-4
Thái Thiếu Phân, Hồng Hân và Trần Pháp Dung

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng nhận ra bữa tiệc sinh nhật của Hồng Hân thiếu vắng ông xã Trương Đan Phong. Thậm chí trên Weibo cá nhân, tài tử họ Trương cũng không có bất cứ động thái nào chúc mừng sinh nhật vợ.

Việc này khiến cho cư dân mạng đồn đoán mối quan hệ của cả hai tiếp tục rạn nứt. 

Sinh nhật Hồng Hân vắng bóng người chồng ngoại tình-5

Hồng Hân sinh năm 1971, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Ma Đao Hiệp Tình, Nguyên Chấn Hiệp...

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, năm 2009 cô kết hôn lần 2 với nam diễn viên Trương Đan Phong, kém 10 tuổi. Anh là diễn viên hạng B và được biết đến nhiều qua vai Đông Phương Úc Khanh trong Hoa Thiên Cốt.

Tháng 7/2018, Trương Đan Phong gây náo động làng giải trí khi lộ ảnh ngoại tình với trợ lý lâu năm là Tất Oánh. Đáng nói ở đây, Hồng Hân luôn coi Tất Oánh như em gái thân thiết trong nhà, thậm chí cô còn lên tiếng bênh vực cả hai.

Đến khi video Tất Oánh ra vào phòng khách sạn Trương Đan Phong lúc nửa đêm được công bố, Hồng Hân mới xóa hết ảnh chồng trên trang cá nhân và đưa con về Hong Kong.

Sinh nhật Hồng Hân vắng bóng người chồng ngoại tình-6

Sau một thời gian im lặng, Hồng Hân quyết định tha thứ cho chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tháng 12 năm ngoái, cô vẫn đăng ảnh cùng chồng và con gái đi chơi, gián tiếp phủ nhận tin đồn ly hôn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sinh-nhat-hong-han-vang-bong-nguoi-chong-ngoai-tinh-n-280547.html

Hồng Hân Trương Đan Phong thái thiếu phân

Tin tức mới nhất