Sinh nhật Minh Hằng: Du lịch sang chảnh, chồng đại gia tặng 'vàng nguyên khối'

Minh Hằng vừa có chuyến du lịch đáng nhớ, được chồng đại gia tặng quà giá trị trong dịp sinh nhật.

Trong dịp sinh nhật tuổi mới, Minh Hằng cùng chồng và con trai tận hưởng chuyến du lịch ở Nha Trang. Người đẹp chia sẻ rằng cô không nghĩ sẽ có bất ngờ gì cho mình vào ngày sinh nhật. Tuy nhiên, chồng Minh Hằng đã chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt. 

Sinh nhật Minh Hằng: Du lịch sang chảnh, chồng đại gia tặng vàng nguyên khối-1
Minh Hằng được ông xã đại gia cưng chiều hết mực.

Theo lời kể của Minh Hằng, ngoài việc trang trí không gian sinh nhật, ông xã con đã chuẩn bị một món quà đặc biệt, gói ghém tỉ mỉ, đựng trong vali. Minh Hằng ngỡ ngàng khi nhận quà là ''vàng nguyên khối'': "Tưởng có cái hộp không nhưng không nha, là vàng nguyên khối thật".

Cô hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ "Em rất thích cách anh ấy tặng quà và đương nhiên là rất thích món quà. Nói chung tháng 6 của em luôn rực rỡ". 

Sinh nhật Minh Hằng: Du lịch sang chảnh, chồng đại gia tặng vàng nguyên khối-2
Sinh nhật đáng nhớ của Minh Hằng.

Dưới bài viết của Minh Hằng, nhiều khán giả chúc mừng và bày tỏ niềm ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình nữ ca sĩ. Một số người mong Minh Hằng sớm quay clip ''đập hộp'' món quà sinh nhật đặc biệt này: "Được nhìn thấy chị hạnh phúc mà em cũng thấy hạnh phúc"; "Nhất Minh Hằng rồi, được chồng mua vàng để tặng sinh nhật"; "Yêu gia đình bé mỡ lắm'', "Yêu quá trời yêu, mê nhất nụ cười hạnh phúc này của chị";...

Sinh nhật Minh Hằng: Du lịch sang chảnh, chồng đại gia tặng vàng nguyên khối-3
Người đẹp nhận được món quà bất ngờ từ chồng là ''vàng nguyên khối''.

Minh Hằng và ông xã doanh nhân bắt đầu mối quan hệ từ tình bạn. Trước khi cô được cầu hôn vào tháng 3/2022, cả hai đã có khoảng 6 năm hẹn hò kín tiếng. Tại hôn lễ vào tháng 6/2022, những hình ảnh về chồng cũng được Minh Hằng giữ kín. 

Minh Hằng thừa nhận lý do khiến cô chấp nhận lời cầu hôn của chồng đại gia là vì anh rất hợp với cô: "Tôi nghĩ chúng tôi hợp nhau, khi nhận lời tôi cũng đã gắn bó với anh một khoảng thời gian khá dài. Điều tôi đặc biệt thích ở anh là sự yêu đời, vui vẻ, hài hước. Khi đi làm, anh có gặp sự cố gì đó nhưng khi bước chân vào nhà mọi thứ sẽ được bỏ lại sau cánh cửa, vui vẻ nói chuyện với vợ con".

Sinh nhật Minh Hằng: Du lịch sang chảnh, chồng đại gia tặng vàng nguyên khối-4
Ở tuổi 37, Minh Hằng sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Sau khi kết hôn, Minh Hằng khiến nhiều người ghen tỵ khi được ông xã doanh nhân cưng chiều hết mực. Ông xã Minh Hằng tiết lộ cuộc sống sau khi kết hôn: "Mỗi một ngày trôi qua, tôi thấy mình may mắn khi được sống cùng vợ. Hành động, cử chỉ, vui buồn khó lường của cô ấy đôi khi cũng làm tôi "bật ngửa". Tình yêu này giúp tôi trẻ trung, lạc quan yêu đời và tự tin phấn đấu hơn. Mong rằng gia đình nhỏ sẽ mãi giữ lửa, tràn ngập tiếng cười".

Sinh nhật Minh Hằng: Du lịch sang chảnh, chồng đại gia tặng vàng nguyên khối-5
Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì vừa có hôn nhân viên mãn, vừa có sự nghiệp rực rỡ.

Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng xác nhận đã "mẹ tròn con vuông" chào đón nhóc tỳ có tên thân mật là bé Mỡ. Giống với nhiều phụ nữ trong lần đầu làm mẹ, Minh Hằng nhanh chóng nhập hội "nghiện con" và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội.

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, nữ ca sĩ hiện vẫn hoạt động tích cực trong làng giải trí. Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì vừa có hôn nhân viên mãn, vừa có sự nghiệp rực rỡ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/sinh-nhat-minh-hang-du-lich-sang-chanh-chong-dai-gia-tang-vang-nguyen-khoi-ar879490.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất