Sinh nhật Trọng Đại, fangirl cả nước xôn xao gửi lời chúc, mong anh ‘Nắng’ luôn tỏa sáng chói chang

"Em biết đến anh 'Nắng' qua một cách cũng rất nắng vậy. Chúc anh luôn cười vui vẻ và thật hạnh phúc", một người hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật đến chàng cầu thủ sinh năm 1997.

Hôm qua (7/4) là sinh nhật của chàng tiền vệ điển trai nhất CLB Viettel - Nguyễn Trọng Đại. Xuất hiện và gây ấn tượng mạnh khi góp mặt trong đội tuyển U23 Việt Nam, Trọng Đại được mệnh danh là chàng trai ấm áp với nụ cười tỏa nắng.

Có lẽ ngày hôm nay, thế giới không ai hạnh phúc bằng Trọng Đại. Trên trang cá nhân cách đây vài tiếng, anh liên tục cập nhật chuyện tận hưởng ngày kỉ niệm ra đời của mình. Đáng chú ý, chàng tiền vệ còn chia sẻ loạt ảnh toàn fangirl gửi lời chúc mừng sinh nhật.

Chữ ghi thiệp cái nào cũng đẹp, lời chúc thì vô cùng hay ho, đã vậy, các fan còn cố công chụp hình, photoshop cực kỳ lung linh… Bảo sao Trọng Đại nhà ta lại thấy tự hào, tung hết lên mạng xã hội để khoe cho thiên hạ cùng biết.

Đại là Nắng. Việc của anh là chói chang”, “Đại ơi, hãy cứ toả nắng trên sân bóng nhé!” - Fangirl ở khắp nơi đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Trọng Đại thông qua một project rất dễ thương của fandom Owker.


Trọng Đại tổng hợp ảnh chúc mừng của các fangirl thành 1 album.

“Em biết đến anh Nắng qua một cách cũng rất nắng vậy. Chúc anh luôn cười vui vẻ và thật  hạnh phúc”; “Tuổi 21 vui vẻ và ít bị chấn thương. Chúc anh Nắng luôn tỏa nắng chói chang”, những lời chúc gửi đến Trọng Đại được các fan ghi lại trên giấy rồi chụp ảnh làm quà tặng chàng tiền vệ sinh năm 1997.

Những hành động đáng yêu của các fan đã nhanh chóng lan toả và được ủng hộ nhiệt tình. Nhận được tình cảm của fa, Trọng Đại cũng rất xúc động. Trên trang cá nhân, anh chàng đã tỉ mẩn cóp nhặt tất cả ảnh fan gửi tặng vào một album và nói lời cảm ơn tất cả tình cảm, lời chúc mọi người dành tặng mình.

Ngoài Trọng Đại, tháng 4 còn có nhiều cầu thủ khác trong ĐT U23 Việt Nam có ngày sinh nhật. Trong đó gồm: Văn Thanh, Văn Toàn, Đình Trọng, Văn Đức, Quang Hải, Văn Hậu và Xuân Trường.

Cùng xem thêm một số lời chúc đáng yêu được gửi đến Trọng Đại:


Ai mà không lịm tim trước những lời chúc đáng yêu được nắn nót, tỉ mỉ viết tay này cơ chứ!


Những lời chúc, lời gửi gắm đến Trọng Đại được các fan ghi lại trên giấy rồi chụp ảnh để gửi đến chàng tiền vệ sinh năm 1997.


Không những vậy, các fan còn in ảnh, desgin hình Trọng Đại theo style chibi đáng yêu để gửi đến anh chàng.


Fangirl ở khắp nơi đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Trọng Đại thông qua một project rất dễ thương của fandom Owker.


Những lời chúc được tỉ mỉ, nắn nót viết tay


Do CLB Viettel không được thi đấu ở V-league nên Trọng Đại vẫn chưa trở lại như các đồng đội khác ở U23 Việt Nam.


Rất nhiều fan hi vọng anh chàng sẽ sớm toả sáng ở giải Hạng Nhất sẽ khởi tranh vào giữa tháng 4.


Lời chúc thật dài và tâm huyết từ fangirl.


Fan còn kỳ công chế ảnh cho Đại nữa này!


Toàn lời chúc của các fan nữ thần tượng anh Đại thôi…


Sinh nhật như thế này mà Trọng Đại không thấy hạnh phúc thì hơi lạ đúng không nào?


Đẹp trai thế này bảo sao được mệnh danh là “Nắng”.

 


Theo Saostar


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất