Sinh nhật tuổi 59 giản dị của 'triệu phú' Lương Triều Vỹ

Là cặp vợ chồng giàu có bậc nhất Cbiz, song Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn tổ chức bữa tiệc sinh nhật đơn giản bên bạn bè.

Tối 27/6, Lưu Gia Linh đăng loạt ảnh chúc mừng sinh nhật lần thứ 59 của ông xã Lương Triều Vỹ. Được biết, 2 nghệ sĩ đã tổ chức một buổi tiệc đơn giản bên gia đình cùng bạn bè thân thiết do tình hình bệnh dịch căng thẳng.

Dù đã bên nhau gần 20 năm, song Lưu Gia Linh không bao giờ quên chúc mừng sinh nhật Lương Triều Vỹ trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự mặn nồng của cặp đôi sau nhiều năm.

Lưu Gia Linh từng chia sẻ chồng cô vẫn viết thư tay cho cô, dù hiện tại mọi người có thể dễ dàng liên lạc với nhau qua mạng xã hội. 

Sinh nhật tuổi 59 giản dị của triệu phú Lương Triều Vỹ-1
Lương Triều Vỹ trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 59

Sinh nhật tuổi 59 giản dị của triệu phú Lương Triều Vỹ-2
Những hình ảnh sinh nhật năm trước đó được Lưu Gia Linh đăng tải

Sinh nhật tuổi 59 giản dị của triệu phú Lương Triều Vỹ-3Sinh nhật tuổi 59 giản dị của triệu phú Lương Triều Vỹ-4
Cặp đôi vẫn mặn nồng bên nhau sau nhiều năm


Sinh nhật tuổi 59 giản dị của triệu phú Lương Triều Vỹ-5

Lương Triều Vỹ sinh năm 1962, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Ông cũng là một trong những diễn viên châu Á xuất sắc nhất mọi thời đại khi góp mặt trong hàng loạt bộ phim huyền thoại như A Phi Chính Truyện (1990), Trùng Khánh Sâm Lâm (1994), Xuân Quang Xạ Tiết (1997), Nhất Đại Tông Sư (2013)...

Tháng 7/2008, Lương Triều Vỹ làm đám cưới với Lưu Gia Linh tại Bhutan sau nhiều biến cố cuộc đời. Đến sau này, mỗi khi nhắc về chuyện cũ và Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh luôn khẳng định rằng anh không chỉ là người yêu, người chồng mà còn là ân nhân mà suốt cuộc đời này cô không thể đền đáp hết được.

Sinh nhật tuổi 59 giản dị của triệu phú Lương Triều Vỹ-6

Tháng 6 năm ngoái, Appledaily đưa tin Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh sở hữu tổng giá trị tài sản lên tới 116 triệu USD (2,6 nghìn tỷ đồng). Cả hai được mệnh danh là triệu phú bất động sản của làng giải trí Hong Kong khi sống tại một biệt thự hạng sang nằm trên đỉnh đồi ở khu Mid-Levels, diện tích ở hơn 400 m2, có giá trị thị trường ước tính vài chục triệu USD.

Ngoài ra, cặp đôi cũng có biệt thự riêng tại nhiều nơi khác như Thượng Hải, Ôn Châu...

Sắp tới đây, Lương Triều Vỹ sẽ xuất hiện trong bom tấn siêu anh hùng của Marvel mang tên Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-nhat-tuoi-59-gian-di-cua-luong-trieu-vy-n-267302.html

Lưu Gia Linh Lương Triều Vỹ

Tin tức mới nhất