Sinh ra cơ thể phủ toàn lông, 'cậu bé người vượn' từng nổi đình đám giờ sống ra sao?

Bị bạn bè kỳ thị, xa lánh nhưng cuộc sống của cậu bé người vượn đã có nhiều đổi khác.

Yu Zhenhuan sinh năm 1979 tại thành phố An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Ngay từ khi sinh ra, Yu Zhenhuan đã gây chú ý với ngoại hình đặc biệt. Theo đó, 96% cơ thể toàn là lông nên anh bị gọi là "người vượn".

Thời điểm mang thai, bố mẹ Yu Zhenhuan đã rất vui mừng. Tuy nhiên, khi chào đời mẹ của anh đã không thể chấp nhận được cơ thể lạ lẫm này của con.

Sinh ra cơ thể phủ toàn lông, cậu bé người vượn từng nổi đình đám giờ sống ra sao?-1Sinh ra cơ thể phủ toàn lông, cậu bé người vượn từng nổi đình đám giờ sống ra sao?-2

Theo đó, bà đã ngất đi khi lần đầu nhìn thấy Zhenhuan, thậm chí còn muốn xa lánh nhưng dần dần thì người mẹ cũng học cách chấp nhận.

Về phần người cha, mặc dù rất đau buồn nhưng vì không muốn con trai bị tổn thương nên ông luôn tỏ ra vui vẻ, yêu thương.

Sinh ra cơ thể phủ toàn lông, cậu bé người vượn từng nổi đình đám giờ sống ra sao?-3

Bắt đầu từ năm 2 tuổi, lông trên người Zhenhuan có xu hướng phát triển mạnh hơn. Anh được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là "người đàn ông nhiều lông nhất thế giới".

Sinh ra với ngoại hình khác lạ khiến cuộc sống anh gặp phải vô vàn khó khăn. Zhenhuan phải chịu sự kỳ thị và chê cười của bạn bè khiến anh còn không cả muốn đến trường hay ra đường.

Sinh ra cơ thể phủ toàn lông, cậu bé người vượn từng nổi đình đám giờ sống ra sao?-4

Nhưng "trời không lấy hết của ai bao giờ", không có ngoại hình như mong muốn nhưng Zhenhuan lại may mắn sở hữu giọng hát. Hiện anh đang là một ca sĩ nhạc rock.

Năm 2008, Zhenhuan đăng ký tham gia một chương trình hẹn hò với mong muốn tìm được nửa kia của cuộc đời. 

Zhenhuan chia sẻ: "96% cơ thể tôi bao phủ bởi lông và những người tôi gặp không bao giờ dành đủ thời gian để tìm hiểu tôi. Nhưng khi lên mạng, tôi nhận thấy có nhiều người khác quan tâm đến mình.

Bố mẹ tôi nói rằng tôi sẽ không bao giờ tìm được vợ. Tôi đã thử cạo lông và tẩy lông nhưng nó rất đau vì da tôi giống như giấy nhám. Nhiều cô gái bị sốc khi nhìn thấy tôi nhưng tôi hy vọng họ hiểu tôi là người thành thật.

Tôi biết mình xấu nhưng tôi cũng cần tình yêu. Tôi có vẻ ngoài chẳng khác nào King Kong nhưng tôi có một trái tim rộng mở".

Sinh ra cơ thể phủ toàn lông, cậu bé người vượn từng nổi đình đám giờ sống ra sao?-5

Được biết, hiện tại Zhenhuan đã có bạn gái. Anh chia sẻ muốn sống một cuộc sống đơn giản, không bị dư luận quấy rầy. Hiện Zhenhuan cũng không còn bận tâm về những lời gièm pha mà chỉ muốn tập trung tận hưởng cuộc sống bên gia đình.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-be-nguoi-vuon-song-ra-sao-sau-40-nam-gay-xon-xao-du-luan-the-gioi-n-225378.html

chuyện lạ thế giới hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất