Sinh sau đẻ muộn tận 11 ngày, lượt xem 'Sóng Gió' của Jack sắp đuổi kịp 'Hãy Trao Cho Anh' rồi Sơn Tùng ơi!

Lượt xem MV của Jack và K-ICM đang tăng rất nhanh và được dự đoán là sẽ có thể vượt mặt đàn anh trong thời gian sắp tới.

Nửa đầu năm 2019, Jack và K-ICM trở thành "hiện tượng mạng" khi liên tục có hit trong khoảng thời gian ngắn, trong đó phải kể đến ba ca khúc Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió.

Sinh sau đẻ muộn tận 11 ngày, lượt xem Sóng Gió của Jack sắp đuổi kịp Hãy Trao Cho Anh rồi Sơn Tùng ơi!-1
Jack và K-ICM.

Khi tên tuổi đang được nhiều người chú ý thì Jack lại vướng scandal không đáng có. Nam ca sĩ bị cho là có thái độ hạch sách, chảnh choẹ khi không chịu ngồi chung show với Quân A.P, đột ngột bùng show và vô vàn tin đồn liên quan đến nhân cách của Jack thời còn chưa nổi tiếng cũng bị đem ra bàn tán, mổ xẻ.

Dẫu tai tiếng bủa vây nhưng thành tích nhạc số của giọng ca trẻ vẫn không ngừng tăng. MV Sóng Gió vẫn “ăn nên làm ra” trên Youtube với lượng người xem cao ngất ngưởng, chứng tỏ scandal không thể “nhấn chìm” giọng ca 22 tuổi.


MV "Sóng gió" - Jack và K-ICM.

Bằng chứng là hiện tại, số lượt xem của Sóng Gió đã cán mốc hơn 130 triệu, một con số gây choáng váng bởi chỉ cách “siêu phầm” Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP chưa đến 11 triệu dù phát hành sau 11 ngày.

Sinh sau đẻ muộn tận 11 ngày, lượt xem Sóng Gió của Jack sắp đuổi kịp Hãy Trao Cho Anh rồi Sơn Tùng ơi!-2
MV "Hãy trao cho anh" đang sở hữu hơn 141 triệu lượt xem trên Youtube.
Sinh sau đẻ muộn tận 11 ngày, lượt xem Sóng Gió của Jack sắp đuổi kịp Hãy Trao Cho Anh rồi Sơn Tùng ơi!-3
"Sóng gió" của tân binh Jack cũng tỏ ra không kém cạnh khi dắt túi hơn 130 triệu view.

Lượt xem MV của Jack và K-ICM đang tăng rất nhanh và được dự đoán là sẽ có thể vượt mặt đàn anh trong thời gian sắp tới.

Thực tế, Sơn Tùng M-TP chưa từng coi đồng nghiệp nào là đối thủ ở Vpop và Jack cũng từng khẳng định: "Âm nhạc của chúng tôi và anh Sơn Tùng rất khác nhau. Trending chỉ là một khía cạnh rất nhỏ trong âm nhạc, việc vượt mặt hay cạnh tranh không có nghĩa là chúng tôi đang giẫm đạp lên nhau mà đi".

Sinh sau đẻ muộn tận 11 ngày, lượt xem Sóng Gió của Jack sắp đuổi kịp Hãy Trao Cho Anh rồi Sơn Tùng ơi!-4
Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên để có thể phân chia thứ hạng trong BXH âm nhạc, người ta vẫn phải lấy lượng view, like, vị trí trên tab thịnh hành giữa sản phẩm khác nhau để so sánh. Sơn Tùng M-TP hay Jack cũng không ngoại lệ. Chính vì thế mà gọi Jack là đối thủ của "Sếp", thiết nghĩ cũng hợp lý.


MV "Hãy trao cho anh" - Sơn Tùng MTP.

F.T
Theo Vietnmanet


jack Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất