Sky fan của Sơn Tùng M-TP thừa nhận chiêu 'làm thế nào để cày view cho Sếp'

Hai fan cuồng của Sơn Tùng M-TP lên sóng truyền thừa nhận chuyện "cày view" khiến cộng đồng Sky dậy sóng.

Có thể nói, cuối 2016 và đầu năm 2017 tin vui liên tiếp kéo đến với nam ca sĩ quê Thái Bình. Mở đầu, Sơn Tùng nhận kỷ niệm chương cho danh hiệu ca sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu nút vàng danh giá của Youtube. Tiếp theo, các MV Lạc trôi, Nơi này có anh lần lượt lập được các kỷ lục: MV nhạc Việt đầu tiên đạt được 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất; kỷ lục MV mới xuất hiện (Top trends) có lượng người xem nhiều nhất thế giới.

Thành công của Sơn Tùng đến từ sự sáng tạo và làm việc chăm chỉ, tìm tòi và cầu tiến, tuy nhiên để sở hữu số lượt xem "khủng" như Lạc trôi, không thể không nhắc đến sự đóng góp của fan club Sơn Tùng với "phong trào cày view cho sếp", được các Sky chia sẻ liên tục trên mạng xã hội, các nhóm, hội trên Facebook.

 


"Cày view cho Sếp" trở thành trào lưu trong cộng đồng Sky.


Những hình ảnh "cày view" fan Sky chia sẻ.
 

Với lượng fan lên tới hàng triệu người đa phần là học sinh, sinh viên, Sơn Tùng M-TP có thể yên tâm về mức độ hoạt động nhiệt tình, không mệt mỏi của gia đình Sky mà anh rất mực yêu quý. Thậm chí, việc hàng ngày, hàng giờ xem MV của Sơn Tùng đã trở thành một hoạt động như ăn cơm, uống nước của Sky.
 


Hai sky Nguyễn Tú Minh và Hoàng Đức Huy tham dự buổi trò chuyện chia sẻ về chủ đề "cày view".

 


Fan Sơn Tùng chia sẻ đôi điều về thần tượng.
 

Nhận lời tham gia talkshow chủ đề "cày view", bộ đôi Sky Nguyễn Tú Minh và Hoàng Đức Huy khá cởi mở khi nói về "sếp Tùng". Giải thích về cái tên Sky, Đức Huy cho hay: "Sky có nghĩa là bầu trời, bầu trời luôn dõi theo và bảo vệ Sơn Tùng"; còn "vì sao gọi Sơn Tùng là Sếp?", Huy bảo: "Tại mới đây, Sơn Tùng thành lập công ty, vì thế các fan gọi vui là Sếp".

 


Đức Huy (trái) và Tú Minh (phải) chia sẻ bí mật về chuyện "cày view cho Sếp".

 

Yêu "Sếp" vô điều kiện nên dù Sơn Tùng thường hay "tung" sản phẩm âm nhạc vào những khung giờ đặc biệt như 0h đêm ngày lễ, ngày đặc biệt trong năm, nhưng cộng đồng Sky chưa bao giờ khiến "Sếp" phải thất vọng. "Khi Tùng ra MV lúc 0h, bọn em sẽ cùng thức đợi sản phẩm đó ra, nghe, sau đó chia sẻ lên Facebook để cày view cho Sơn Tùng. Nhiều người xem, nhiều người biết bài hát và sáng hôm sau, bọn em cùng nhau nghe đi nghe lại" - Đức Huy kể.

Nói về bài hit Nơi này có anh đạt kỷ lục với hơn 7 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ ra mắt, lọt vào danh sách MV mới được xem nhiều nhất thế giới, fan Sơn Tùng chia sẻ, họ đã phải "xem đi xem lại nhiều lần, đồng thời kêu gọi cá nhân các Sky, hội nhóm, người thân, bạn bè... để cày view". Trong thời gian không có MV mới, các Sky cũng "bảo ban, động viên nhau" xem đi xem lại nhiều lần để tăng view qua nhiều hình thức: "bằng điện thoại, máy tính, ipad...".

Để cày view, Đức Huy và Tú Minh chia sẻ, họ đã phải "cố gắng sắp xếp cân đối thời gian học tập cá nhân để sao cho không bị ảnh hưởng. Vào ngày nghỉ không phải đi học và làm việc cá nhân, cả hai sẽ dành nguyên một ngày để xem MV của Sơn Tùng, xem đi xem lại nhiều lần và chia sẻ lên các trang mạng xã hội để nhiều người biết". Về phía gia đình, hai bạn cho biết: "Bố mẹ luôn ủng hộ và tôn trọng sở thích riêng nếu mình không để điều đó ảnh hưởng đến công việc cá nhân".
 


Bạn Tú Minh chia sẻ thêm về những hành động quá khích của Sky.

 

Còn nhớ trong show The Remix 2016, ca sĩ Tùng Dương từng có đôi lời nhận xét về Sơn Tùng bị cho là "không vừa lỗ tai fan Sky". Ngay sau đó, trang cá nhân của Tùng Dương bị Sky liên tiếp "tấn công" bằng các tin nhắn dọa nạt, mắng mỏ. Giải thích về vấn đề này, Tú Minh cho rằng: "Bất cứ fan của ca sĩ nào, khi nghe được điều không hay hoặc lời nhận xét không đúng về thần tượng của mình đều lên tiếng bênh vực. Nếu bênh vực một cách văn mình thì không có gì sai. Mình lấy lại tiếng nói cho thần tượng, để những người khác không hiểu lầm nữa".

Khẳng định "những trường hợp chửi bậy hoặc có hành động, hành vi quá đà... ít và không xảy ra nhiều" trong cộng đồng Sky, Tú Minh cũng cho biết, hầu hết những người trong cộng đồng đều bênh vực có văn hóa. Fan cuồng cũng có ý tốt và ý xấu. Nếu coi bọn em là fan cuồng, thì chúng em là fan cuồng một cách văn minh".

Khép lại talkshow, Minh Tú gửi lời đến cộng đồng fan: "Các bạn ơi, hãy thần tượng một cách văn minh và có khoa học, như vậy mới đúng là theo đuổi thần tượng đúng nghĩa và thần tượng của các bạn cũng sẽ hạnh phúc vì điều đó".

>>> Cao Thái Sơn: 'Nếu Sơn Tùng đến ở với tôi thì càng vui'
>>> Sơn Tùng bị gọi là thảm họa khi diện quần ống cao ống thấp

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sky-fan-cua-son-tung-mtp-thua-nhan-chieu-lam-the-nao-de-cay-view-cho-sep-n-113839.html

cày view fan cuồng sky tức giận Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất