Pha lag cực mạnh: Hyoyeon (SNSD) trở thành thành viên thứ 6 Red Velvet?

Cả fan Hyoyeon lẫn Red Velvet đều giật mình với cách quảng bá này của nhà SM.

Trong tháng 8 này, "gà nhà" SM Entertainment liên tiếp đổ bộ đường đua Kpop với những cái tên nổi bật. Trong đó phải kể đến Hyoyeon (SNSD) và nhóm Red Velvet.

Mới đây, dân tình đã không khỏi "dở khóc dở cười" với pha lag cực mạnh của SM khi quảng bá hình ảnh cho hai nghệ sĩ này. Đó chính là SM đã đăng nhầm ảnh của Hyoyeon lên page của Red Velvet. 

Pha lag cực mạnh: Hyoyeon (SNSD) trở thành thành viên thứ 6 Red Velvet?-1

Cụ thể, cả Hyoyeon và Red Velvet đều comeback trong tháng 8 này nên đang rất được SM tích cực quảng bá, tung poster cho màn tái xuất. Hyoyeon sẽ trở lại với sản phẩm Second vào 9/8.

Trong khi đó nhóm Red Velvet sẽ comeback full đội hình vào 16/8 cùng mini album Queendom. Những hình ảnh của hai nghệ sĩ liên tiếp được xuất hiện trên các trang mạng xã hội để giới thiệu cho lần tái xuất này.

Pha lag cực mạnh: Hyoyeon (SNSD) trở thành thành viên thứ 6 Red Velvet?-2

Pha lag cực mạnh: Hyoyeon (SNSD) trở thành thành viên thứ 6 Red Velvet?-3

Tuy nhiên chuyện "dở khóc dở cười" đã xảy ra khi mới đây các fan bất ngờ phát hiện hình ảnh của Hyoyeon bỗng xuất hiện trên trang tài khoản chính thức của Red Velvet.

Dòng chú thích cũng ghi rõ ràng cụ thể là tên Hyoyeon cùng thông tin về sản phẩm mới. Không ít người hâm mộ cho rằng SM do làm việc quá chăm chỉ, liên tiếp có nghệ sĩ comeback nên có chút lẫn lộn ở đây. 

Pha lag cực mạnh: Hyoyeon (SNSD) trở thành thành viên thứ 6 Red Velvet?-4

Điều đáng nói là không biết vô tình hay cố ý, dù đã được các fan phát giác vấn đề, SM không hề có sự thay đổi hay gỡ bỏ hình ảnh của Hyoyeon trên trang fanpage của Red Velvet.

Điều này khiến người hâm mộ trêu ghẹo rằng Hyoyeon sắp trở thành thành viên thứ 6 của Red Velvet mất rồi. Ngoài ra, họ cũng cho rằng đây là cách SM quảng bá chéo sản phẩm gà nhà cho nhau vô cùng ấn tượng. 

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/sm-da-dang-nham-anh-cua-hyoyeon-len-page-cua-red-velvet-202108061238361691.html

Hyoyeon red velvet Kpop snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao