SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt

Tưởng rằng 2021 sẽ là một năm thành công của ông lớn SM Entertainment, nhưng hiện tại công ty lại đang phải hứng nhiều chỉ trích vì các "phốt" khá nghiêm trọng.

SM Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu của Kpop. Công ty đã phải trải qua một năm 2020 vô cùng khó khăn do nhiều gà nhà dính phốt nghiêm trọng. 

Chen (EXO) đột ngột thông báo lấy vợ và lên chức bố khiến nhiều fan tức giận, Chanyeol (EXO) bị tố bắt cá nhiều tay là một “bad boy” điển hình.

Đặc biệt là phốt động trời của nữ thần Irene khi cô bị một biên tập viên thời trang nổi tiếng tố cáo có thái độ, hành vi vô lễ, không tôn trọng người khác khiến hình tượng bị sụp đổ hoàn toàn.

Gạt bỏ những điều không vui trong năm 2020, SM Entertainment đã có những sự khởi đầu vô cùng thành công vào nửa đầu năm 2021 khiến nhiều Knet nghĩ rằng năm nay chắc chắn là năm của SM.

SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-1

Nhóm nhạc nữ thế hệ mới aespa đạt được những thành công hết sức tuyệt vời, ngoài mong đợi với “hit song” Next Level. Ca khúc này làm mưa làm gió tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc, đặc biệt đã đạt được thành tích #1 Bảng xếp hạng MelOn 24Hits, đá văng Butter của BTS thống trị liên tục trong 31 ngày. aespa đã trở thành girlgroup Gen4 đầu tiên và cũng là nghệ sỹ của SM đầu tiên đạt được thành tích này.

SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-2

 

NCT Dream lại làm cực tốt trên mặt trận sales album. Nhóm đã bán được tổng cộng 3.6 triệu bản album và trở thành nhóm nhạc nam thứ hai lọt vào bảng xếp hạng 24H charts chỉ trong vòng hai giờ.

SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-3
Album Hot Sauce của NCT Dream đạt nhiều thành tích ấn tượng

 

Những người anh trai của NCT Dream là EXO cũng cán mốc triệu bản với album comeback Don’t Fight the Feeling. Đặc biệt mini album solo của thành viên Baekhyun mang tên Bambi cũng đạt được thành tích triệu bản đầy ấn tượng.

SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-4

 

SHINee trở lại sau khi các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự cũng có những thành tích rất ấn tượng. Ca khúc chủ đề Don’t Call Me nằm trong full album thứ 7 cùng tên đã lọt vào Bảng xếp hạng tháng của MelOn trong 2 tháng liên tiếp, mang về 6 chiếp cup trên các chương trình âm nhạc cuối tuần.

SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-5

 

Ngoài ra, các ca khúc như: Weekend của Taeyeon, Hello của Joy hay mới đây nhất là Queendom của Red Velvet cũng có những thứ hạng rất cao trên các Bảng xếp hạng âm nhạc và nhận được nhiều sự yêu mến, đón nhận của các fan hâm mộ.

SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-6

 

SM đã có nửa đầu năm 2021 vô cùng thành công nhưng liên hoàn phốt trong thời gian gần đây lại khiến hình ảnh công ty bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng.

 NCT/WayV Lucas bị ba cô gái tố cáo lăng nhăng, đào mỏ chính là mở đầu cho liên hoàn phốt của SM.

Lucas đã bị ba cô gái cũng chính là fan của anh chàng này tố cáo yêu đương thiếu trung thực, bắt cá nhiều tay, săn gái chuyên nghiệp hay đòi hỏi, vòi vĩnh các cô gái này mua đồ, mua thuốc lá, trả tiề phòng khách sạn…

SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-7

Anh còn bị tố cáo là hay nói xấu các thành viên trong nhóm, tỏ ý khinh thường các thực tập sinh không được debut. Hình ảnh của anh chàng vô cùng điển trai, quyến rũ này sụp đổ hoàn toàn, dù đã viết thư tay xin lỗi nhung càng khiến các fan tức giận hơn.

Nhiều fan đòi đuổi cổ Lucas nhưng SM vẫn không có động thái gì trong chuyện này. Vụ việc của Lucas đã gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới hình ảnh công ty cũng như của NCT.

SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-8
Ảnh nhạy cảm của Lucas bị bạn gái đăng tải

Khi đang phải xử lý scandal của Lucas, thì chính SM lại dính vào cáo buộc đạo nhái poster cho NCT127. Cụ thể, trong tấm hình Johnny và Mark ngồi trên giường thuộc bộ ảnh comeback sắp tới của NCT 127, một tấm poster treo trên tường bị ban nhạc rock người Mỹ Downtown Boy tố là đạo nhái poster concert Harrisburg của họ, nhóm nhạc này đã đăng lên Twitter, tag thẳng tài khoản của SM và NCT để hỏi về chuyện này.

SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-9
Bài viết so sánh giữa 2 poster.
SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-10

aespa Winter liên tục bị chỉ trích do những chia sẻ và hành động thiếu suy nghĩ trên ứng dụng trò chuyện trực tuyến Bubble. Winter bị nhiều Knet chỉ trích vì hành động ngược đãi, bắt nạt một chú mèo hay việc cô chia sẻ những tài khoản Youtube không phù hợp cho fan và mới đây nhất là vụ việc nuôi hamster sai cách.

SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-11

Bên cạnh đó, Joy một trong những “nữ thần nhan sắc” nổi tiếng nhất của SM cũng đã bị khui thông tin hẹn hò với ca sỹ/nhạc sỹ tài năng Crush khiến cả hai cũng phải viết tâm thư xin lỗi fan.

SM Entertainment 2021: đầu năm rực rỡ, nửa cuối gặp liên hoàn phốt-12

Còn 4 tháng mới hết năm nhưng có lẽ SM cũng sẽ mong không có thêm bất cứ "phốt" nào xuất hiện thêm nữa. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sm-2021-dau-nam-ruc-ro-nua-cuoi-gap-lien-hoan-phot-n-276123.html

SM Entertainment Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao