SM phủ nhận thông tin SNSD Tiffany hẹn hò tình mới

(2Sao) - SM đã chính thức lên tiếng sau thông tin SNSD Tiffany đang hẹn hò cùng rapper Gray.

Sáng nay (29/1), tờ Daily Sports của Hàn Quốc cùng các trang tin tức khác đồng loạt đăng tải thông tin Tiffany thành viên nhóm SNSD đang hẹn hò cùng rapper Gray. Gray là một rapper khá có tiếng trong giới rap của Hàn Quốc trực thuộc công ty AOMG, anh lớn hơn Tiffany 3 tuổi. Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi đã hẹn hò được ba tháng và hiện đang rất hạnh phúc trong một mối quan hệ nghiêm túc.

Tiffany và rapper Gray

Hai người bắt đầu tìm hiểu nhau khi cùng thấy sự đồng điệu trong âm nhạc, cặp đôi cũng thường xuyên ra ngoài hẹn hò và giới thiệu đối phương với bạn bè của nhau. Một người bạn thân quen của cả hai tiết lộ: "Tôi từng thấy họ gặp gỡ nhau rất nhiều, họ hẹn hò như những người trẻ tuổi, rất hạnh phúc và đáng ghen tị". 

Sau khi tin đồn nổ ra, ngay lập tức phía công ty của lý của Tiffany là SM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò của cô, SM cho biết Tiffany và Gray chỉ là bạn thân, cả hai gặp gỡ nhau cũng là bởi chuyện âm nhạc và những dự án sắp tới của cả hai. Trong khi đó phía bên Gray nói rằng họ đang liên hệ với Gray để tìm hiểu thêm.


Đây là lần thứ 2 Tiffany vướng vào tin đồn hẹn hò sau thời gian tháng 5 năm ngoái khi cô chính thức công khai cùng nam ca sĩ 2PM Nickhun. Tiffany và Nickhun cũng được bầu chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất của Kpop, chỉ tiếng rằng cả hai đã chia tay sau 1 năm 5 tháng hẹn hò.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao