Snoop Dogg lên chức ông nội, đặt tên cháu là Sky khiến fan Sơn Tùng 'giật nảy'

Cháu trai Snoop Dogg sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, kháu khỉnh cùng làn da nâu khỏe khoắn. Điều đặc biệt, cậu bé được bố mẹ đặt tên là Sky Love.

Snoop Dogg từng có màn kết hợp đầy ăn ý cùng Sơn Tùng M-TP trong ca khúc Hãy Trao Cho Anh. Điều này đã tạo nên một "cơn địa chấn" trên thị trường âm nhạc với loạt thành tích trong và ngoài nước khó ai có thể vượt qua.

Snoop Dogg lên chức ông nội, đặt tên cháu là Sky khiến fan Sơn Tùng giật nảy-1
Sơn Tùng và Snoop Dog trong MV Hãy Trao Cho Anh

Cho đến nay, nam rapper cũng đã ngót nghét 50 tuổi và đã lên chức ông nội. Mới đây, nam rapper Snoop Dogg bất ngờ đăng tải hình ảnh cháu nội của mình.

Cháu trai của Snoop Dogg sở hữu một vẻ ngoài bụ bẫm, kháu khỉnh cùng làn da nâu khỏe khoắn. Điều đặc biệt, cậu bé được bố mẹ đặt tên là Sky Love. 

Snoop Dogg lên chức ông nội, đặt tên cháu là Sky khiến fan Sơn Tùng giật nảy-2
Snoop Dog cùng cháu nội

Snoop Dogg lên chức ông nội, đặt tên cháu là Sky khiến fan Sơn Tùng giật nảy-3
Sky Love khi mới vừa chào đời

Thật trùng hợp khi tên fandom của Sơn Tùng M-TP tại Việt Nam cũng chính là Sky. Chắc hẳn là người hâm mộ của cả 2 sẽ thích thú lắm đây.

Được biết, con trai của Snoop Dogg - Corde Broadus và vị hôn phu của anh ấy - Soroya cùng cùng đón chào "thiên thần bé nhỏ" Sky vào ngày 21/2/2021.

Cùng với đó, cả 2 đã cùng nhau gửi đến những lời yêu thương nhất đến con trai cưng Sky Love. Bởi Sky Love chính là đứa bé may mắn của vợ chồng nhà Corde Broadus khi trước đó cô vợ từng sẩy thai.

Snoop Dogg lên chức ông nội, đặt tên cháu là Sky khiến fan Sơn Tùng giật nảy-4
Những lời yêu thương của 2 vợ chồng dành cho Sky Love

Việc chào đón thiên thần này chính là sự hạnh phúc của cả gia đình cũng như người ông Snoop Dogg.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/snoop-dogg-tung-hop-tac-voi-son-tung-dat-ten-chau-noi-la-sky-n-264182.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất