Sơn Tùng bùng nổ visual, fan 'khịa' có khi Sếp nên chuyển sang nghề tiktok

Bên cạnh bình luận khen visual "bùng nổ" của Sơn Tùng trong loạt ảnh này, fan không quên "khịa" nam ca sĩ có tiềm năng trở thành Tik Tok-er.

Mới đây, Sơn Tùng bất ngờ đăng tải đoạn clip khoe trọn khoảnh khắc "mlem mlem" khiến người hâm mộ một phen nháo nhào.


Clip Sơn Tùng M-TP đăng tải trên mạng xã hội 

Thậm chí trong clip này, có nhiều hình ảnh mà nam ca sĩ chưa từng công bố các fan. Đáng ngờ hơn là Sơn Tùng lại chỉ đăng clip này trên kênh TikTok, không hề đăng trên các nền tảng MXH khác có lượng follower và tương tác khủng hơn.

Sơn Tùng bùng nổ visual, fan khịa có khi Sếp nên chuyển sang nghề tiktok-1
Kênh TikTok sở hữu 2,2 triệu lượt follow của Sơn Tùng M-TP

Theo đó, trong đoạn clip mà Sơn Tùng chia sẻ những khoảnh khắc vừa lạ vừa quen. Những tấm ảnh khoe đôi vai cơ bắp, ngồi trên xe mô tô hay "chill tận nóc" thư giãn trên du thuyền,... của Sơn Tùng đều khiến dân tình "đứng ngồi không yên". 

Thay vì khoe hình ảnh tuổi thơ nhân ngày 1/6, Sơn Tùng quyết "chơi lớn" khi hé lộ những tấm ảnh đậm chất đời thường và cũng chưa từng đăng tải lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng bản hit của mình thì "Sếp" lại lựa chọn giai điệu nhạc nền cho clip là ca khúc Almost Famous (G-Eazy). Sản phẩm này được ra mắt từ cuối năm 2013 và cho đến nay MV đã thu về gần 35 triệu view trên YouTube.

Sơn Tùng bùng nổ visual, fan khịa có khi Sếp nên chuyển sang nghề tiktok-2
MV giai điệu ca khúc được Sơn Tùng sử dụng nhạc nền sở hữu gần 35 triệu view

Bên cạnh những bình luận không ngớt lời khen về visual bùng nổ của Sơn Tùng trong loạt ảnh này, người hâm mộ cũng không quên "khịa" nam ca sĩ về khả năng edit, chỉnh sửa video. Họ trêu Sơn Tùng rằng trình cắt ghép thêm hiệu ứng ầm ầm thế này thì có tiềm năng trở thành hot Tik Tok-er chứ chẳng đùa.

Hiện đoạn clip này đang rất thu hút người hâm mộ và các fan. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-khoe-loat-anh-bung-no-fan-thua-co-ca-khia-n-264065.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất