'Snowdrop': Fan 'quay xe' khi thấy Jisoo chĩa súng vào Jung Hae In

Sau khi teaser thứ 3 của "Snowdrop" lên sóng, khán giả dành không ít lời khen cho sự diễn xuất của Jisoo dù trước đó nghi ngờ năng lực của nữ idol nhóm BLACKPINK.

Video teaser mới nhất cho bộ phim Snowdrop đã được phát hành vào ngày 26/11, bắt đầu bằng giọng nói trìu mến của Suho (Jung Hae In), người đang ở một mình trong không gian tối tăm, cố gắng nuốt nước mắt và nhớ lại khuôn mặt của Yeong Ro (Jisoo) trong một bữa tiệc và nói: "Tôi nhớ lần đầu tiên gặp cô ấy".

Snowdrop: Fan quay xe khi thấy Jisoo chĩa súng vào Jung Hae In-1

 

Sau đó, trong một khung cảnh buổi tiệc lãng mạn, cả hai nhảy cùng với đoạn độc thoại của Suho: "Nếu tôi là một thanh niên bình thường, nếu tôi không nhặt được chiếc máy bay giấy, nếu tôi không gặp cô ấy ngay từ ban đầu…"

Tiếp theo hình ảnh cả hai cùng nhau mỉm cười và gấp chiếc máy bay giấy xuất hiện khiến người xem cảm thấy vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.

Snowdrop: Fan quay xe khi thấy Jisoo chĩa súng vào Jung Hae In-2Snowdrop: Fan quay xe khi thấy Jisoo chĩa súng vào Jung Hae In-3Snowdrop: Fan quay xe khi thấy Jisoo chĩa súng vào Jung Hae In-4

 

Tuy nhiên, chiếc máy bay giấy họ gập cùng nhau sau khi được ném vút lên bỗng chốc màn hình cũng thay đổi và chiếc máy bay biến thành một khẩu súng rơi xuống chân của Yeong Ro.

Với khuôn mặt đầy phẫn uất và tức giận dường như có thể bật khóc bất cứ lúc nào, Yeong Ro chĩa khẩu súng vào Suho và cả người run lên. Đồng thời cô ấy hét: "Anh thực sự không biết tôi là ai sao?".

Snowdrop: Fan quay xe khi thấy Jisoo chĩa súng vào Jung Hae In-5Snowdrop: Fan quay xe khi thấy Jisoo chĩa súng vào Jung Hae In-6

Phân cảnh này khiến nhiều người vô cùng tò mò, chuyện gì đã xảy ra với họ sau những giây phút ngọt ngào, tại sao Suho và Yeong Ro lại phải đối đầu với nhau.

Sau khi teaser lên sóng, Jisoo nhận được nhiều lời khen về diễn xuất bên cạnh nhan sắc. Từ đầu khi có thông tin Jisoo đảm nhận vai chính bên cạnh Jung Hae In không ít khán giả lo ngại. Thậm chí sau khi teaser đầu tiên lên sóng, nữ idol còn bị chê giọng nói không cảm xúc.

Thế nhưng sau khi teaser này, đặc biệt là phân đoạn Jisoo cầm súng hướng về phía Jung Hae In khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ với diễn xuất và dần có niềm tin hơn vào cô hơn. 

Snowdrop: Fan quay xe khi thấy Jisoo chĩa súng vào Jung Hae In-7

 

Snowdrop là bộ phim lấy bối cảnh Seoul năm 1987 kể về câu chuyện tình yêu tuyệt vọng của Suho do Jung Hae In thủ vai, một sinh viên đại học danh tiếng đột ngột nhảy vào ký túc xá của một trường đại học nữ sinh và Yeong Ro do Jisoo thủ vai, nữ sinh viên đã che giấu và chữa lành cho Suho bất chấp những sự kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt.

Tập đầu tiên của bộ phim sẽ được lên sóng vào tối ngày 18/12.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất