'Snowdrop' kết thảm đúng như dự đoán, rating tập cuối không thể phá kỷ lục

Tập cuối cùng của bộ phim "Snowdrop" đã được lên sóng với một cái kết khiến tất cả khán giả đều đau lòng và ám ảnh.

Hai tập cuối cùng của bộ phim Snowdrop đã được lên sóng trên JTBC vào tối ngày 30/1. Đúng với nhiều dự đoán của khán giả, Suho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo) đã không thể có một cái kết viên mãn.

Snowdrop kết thảm đúng như dự đoán, rating tập cuối không thể phá kỷ lục-1

 

Trong tập cuối cùng, bố của Young Ro đã hạ lệnh giết toàn bộ con tin ở trong ký túc xá, đồng thời bên phía Bắc Hàn cũng ra lệnh phải giết bằng được Suho.

 

Suho đã quyết định đổi tiền với bố của Young Ro để đảm bảo tính mạng cho toàn ký túc xá. Tuy nhiên, khi hội nữ sinh đã ra ngoài an toàn mà không thấy Young Ro, Suho đã quay trở lại tìm cô ấy.

Snowdrop kết thảm đúng như dự đoán, rating tập cuối không thể phá kỷ lục-2

 

Snowdrop, bộ phim đầy máu và nước mắt khép lại bằng cái kết quá bi kịch và thảm thương. Suho vì cứu Young Ro mà bị nã đạn liên tiếp vào người dẫn tới mất mạng.

Snowdrop kết thảm đúng như dự đoán, rating tập cuối không thể phá kỷ lục-3Snowdrop kết thảm đúng như dự đoán, rating tập cuối không thể phá kỷ lục-4Snowdrop kết thảm đúng như dự đoán, rating tập cuối không thể phá kỷ lục-5

Anh đã giữ đúng lời hứa, nhất quyết bảo vệ người mình yêu tới giây phút cuối cùng. Young Ro sau đó trở lại quán cafe mà hai người gặp gỡ lần đầu và phát hiện ra anh ấy cũng đã cảm nắng cô từ những giây phút đầu tiên chạm mặt.

Snowdrop kết thảm đúng như dự đoán, rating tập cuối không thể phá kỷ lục-6Snowdrop kết thảm đúng như dự đoán, rating tập cuối không thể phá kỷ lục-7

Theo thống kê của Nielsen Korea, tập 15 và 16 của bộ phim kết thúc với rating đạt  2,773% và 3,393%. Thật tiếc khi tập cuối cùng của bộ phim đã không thể phá kỷ lục rating cao nhất trước đó đạt được trong tập 2 là 3,898%.

Trung bình qua 16 tập phim bộ phim đã cán mốc rating 2,73%. Đây không phải là một thành tích khả quan nhưng vẫn phải ghi nhận bộ phim của Jisoo và Jung Hae In vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ và đạt được thành tích, tiếng vang quốc tế tốt.

Snowdrop kết thảm đúng như dự đoán, rating tập cuối không thể phá kỷ lục-8

 

Sau khi tập cuối của bộ phim được lên sóng, nhiều khán giả Hàn Quốc đã bày tỏ sự bức xúc và phẫn nộ của mình về cái kết nhưng cũng dành nhiều lời khen cho bộ phim dù trước đó nội dung gây nhiều tranh cãi:

- Young Ro mất đi anh trai, mẹ cũng chết, bố vào tù, không còn chị em, người yêu cũng chết. Bảo cuộc đời cô ấy sau này phải sống sao?

- Đây là một bộ phim được dàn dựng tốt, ấn tượng nhưng mà buồn quá.

- Hãy làm một bộ phim truyền hình hiện đại với sự tham gia của Hae In và Jisoo đi. Họ xứng đáng có một cái kết đẹp.

- Cái kết kiểu gì thế này. Quá khắc nghiệt với Young Ro. Nên là một kết mở thì hợp lý hơn.

- Nụ cười cuối cùng của Young Ro thật đẹp nhưng làm trái tim tôi đau quá. Biên kịch trả lại Suho đi.

- Thật buồn khi sau này không thể tiếp tục đồng hành cùng Young Ro và Suho. Cả hai đã mang đến một bộ phim thật sự hay và sâu sắc.

- Tôi thực sự bực mình với những kẻ đã cố gắng bóp méo một bộ phim hay như thế này.

- Đau lòng quá, khóc quá nhiều không thể ngủ nổi.

- Diễn xuất của hai diễn viên chính đều tuyệt vời. Hy vọng sẽ tiếp tục được thấy họ nhiều hơn trong tương lai.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/snowdrop-ket-tham-dung-du-doan-rating-tap-cuoi-khong-the-pha-ky-luc-n-294653.html

Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao