'Snowdrop' tung trailer căng thẳng: Jisoo 'bay màu' dưới tay Jung Hae In?

Đoạn video mới được công bố đã làm dấy lên sự tò mò với những thay đổi chóng mặt trong quan hệ tình cảm của Suho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo).

Mới đây đội ngũ sản xuất của bộ phim Snowdrop đã tung một đoạn trailer dài tới 3 phút 32 giây và gây được nhiều sự chú ý.

 

Đoạn video mới được công bố đã làm dấy lên sự tò mò với những thay đổi chóng mặt trong quan hệ tình cảm của Suho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo).

 

Mở đầu của đoạn trailer mới nhất cho thấy cuộc gặp gỡ đầu tiên đầy ngại ngùng giữa hai nhân vật chính, hình ảnh lãng mạn của Suho và Young Ro khiến khán giả xao xuyến.

Snowdrop tung trailer căng thẳng: Jisoo bay màu dưới tay Jung Hae In?-1Snowdrop tung trailer căng thẳng: Jisoo bay màu dưới tay Jung Hae In?-2

Tuy nhiên, ngay sau đó màn hình được thay thế bằng những cảnh bạo lực, kinh hoàng. Các nhân vật mới cũng được giới thiệu qua trailer lần này. Tất cả đều có một mối quan hệ đầy căng thẳng.

Snowdrop tung trailer căng thẳng: Jisoo bay màu dưới tay Jung Hae In?-3

 

Suho cũng tham gia vào cuộc bạo loạn. Khi đối mặt với tình huống nguy hiểm, anh đã chĩa súng vào đầu Young Ro, cả hai cùng rơi nước mắt và không khí căng thẳng tột độ.

Snowdrop tung trailer căng thẳng: Jisoo bay màu dưới tay Jung Hae In?-4Snowdrop tung trailer căng thẳng: Jisoo bay màu dưới tay Jung Hae In?-5

 

Cuối video Suho và Young Ro ngồi cạnh, nắm lấy tay nhau. Young Ro nghẹn ngào bộc bạch: "Chúng ta có thể gặp lại nhau không". Còn Suho thì liên tục nói lời xin lỗi. Tất cả đều hồi hộp chờ đợi chuyện gì đã xảy ra với họ.

Snowdrop tung trailer căng thẳng: Jisoo bay màu dưới tay Jung Hae In?-6Snowdrop tung trailer căng thẳng: Jisoo bay màu dưới tay Jung Hae In?-7

 

Nhiều khán giả đã để lại những bình luận tích cực sau khi trailer được công bố. Đặc biệt là diễn xuất của Jisoo khiến nhiều người thực sự ấn tượng.

Bình luận của netizen:

- Phim này sad ending là chắc rồi nhé mọi người.

- Tôi thấy Jissoo diễn tốt thật á!

- Không drama đời không nể.

- Chưa gì coi trailer mà đã thấy trầm cảm rồi, dạo này toàn phim buồn.

- Jisoo xinh quá, khóc cũng xinh lắm ạ.

- Hồi trước được 3 giây giờ tới tận 3 phút xem mà không thể rời mắt.

- Đoạn trước thì em đòi bắn anh, đoạn sau thì anh bắn em, tình yêu vượt thời gian hay gì?

- Yêu nhau lắm mà sao bắn nhau vậy anh chị?

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao