SNSD Hyoyeon tiết lộ cách phát hiện cực chuẩn các Kpop hẹn hò bí mật

"iPhone của bạn có thể phát hiện các iPhone ở gần đó. Nếu ở đủ gần thì bạn có thể thấy tên iPhone của người kia luôn".

Trong một chương trình gần đây, SNSD Hyoyeon tiết lộ cách để biết khi nào các thần tượng đang hẹn hò nhau. Cô cho biết mình học được bí quyết này từ quản lý của mình.

Bản thân các cựu thực tập sinh và thần tượng Kpop cũng đã từng trải lòng về những khó khăn khi hẹn hò với tư cách là một thần tượng. Không chỉ khó khăn do thời gian hạn chế và các yêu cầu hợp đồng, mà thậm chí có thể khó khăn do vấn đề tài chính. 

SNSD Hyoyeon tiết lộ cách phát hiện cực chuẩn các Kpop hẹn hò bí mật-1
Hyoyeon

Ngoài ra, việc các tin đồn lan truyền quá dễ dàng có thể khiến cho việc hẹn hò trở thành một vấn đề căng thẳng đối với nhiều thần tượng.

Chẳng hạn, gần đây Jiheon (fromis_9) đã phải đính chính tin đồn hẹn hò giữa mình và Sunghoon (ENYHPEN) sau khi một vài cư dân mạng cho rằng cô cố tình nán lại phía sau để nhìn anh trong một cuộc phỏng vấn trên Music Bank (Sunghoon là MC của chương trình).

Hyoyeon đã đề cập đến chủ đề này trong lần xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình Dolsing Fourmen của đài SBS.

Cùng với đàn anh cùng công ty Heechul (Super Junior) và Soyou (SISTAR), Hyoyeon nhắc đến việc nhiều người cho rằng các thần tượng rất dễ gặp nhau khi họ được mời biểu diễn trong các buổi concert ở nước ngoài và ở cùng một khách sạn.

SNSD Hyoyeon tiết lộ cách phát hiện cực chuẩn các Kpop hẹn hò bí mật-2
Hyoyeon, Heechul và Soyou trên chương trình Dolsing Fourmen

Tuy nhiên theo Soyou, việc hẹn hò vẫn rất khó xảy ra vì thần tượng nam và nữ được xếp ở các tầng khác nhau và thường sẽ có vệ sĩ. Bất chấp điều này, một số idol vẫn tìm cách bí mật gặp nhau và Hyoyeon có một mẹo để biết được khi nào điều đó xảy ra. 

"Mọi người biết chúng ta có thể sử dụng AirDrop để truyền tệp giữa các iPhone đúng không? Thế nên iPhone của bạn có thể phát hiện các iPhone ở gần đó. Nếu ở đủ gần thì bạn có thể thấy tên iPhone của người kia luôn".

Vì vậy nên mỗi khi nhìn thấy iPhone của một nam thần tượng gần mình, Hyoyeon biết rằng người này đã đến tầng của các cô gái. Hyoyeon học được phương pháp này từ quản lý. Cô chưa thử cách này bao giờ nhưng quản lý của Hyoyeon từng phát hiện được một cặp đôi idol hẹn hò nhờ dùng biện pháp này. 

"Quản lý của em nói rằng một số thần tượng nam từng được phát hiện hẹn hò do iPhone rồi đó. Thế nên em muốn tự mình kiểm tra trong lần tới khi được mời tham gia một buổi concert ở nước ngoài".

SNSD Hyoyeon tiết lộ cách phát hiện cực chuẩn các Kpop hẹn hò bí mật-3
Một buổi concert của SMTOWN

Chúng ta có thể sớm được thấy Hyoyeon thử nghiệm mẹo của mình, rất có thể là trong chuyến lưu diễn chung với công ty - SMTOWN LIVE của SM Entertainment vào tháng 8 này. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/snsd-hyoyeon-tiet-lo-cach-phat-hien-cuc-chuan-cac-kpop-hen-ho-bi-mat-n-312435.html

idol Kpop Hyoyeon

Tin tức mới nhất