SNSD Taeyeon dính nghi án hẹn hò trai trẻ Ravi, còn bị tung ảnh qua nhà

Công ty quản lý SM Entertainment đã chính thức lên tiếng trước tin đồn hẹn hò của Taeyeon cùng trai đẹp kém 4 tuổi Ravi.

Sáng 27/12, trang Joynews24 đưa tin Taeyeon (SNSD) đang hẹn hò với Ravi (VIXX). Cặp đôi chị - em quen nhau qua một người bạn chung và hiện đã hẹn hò được khoảng 1 năm.

Truyền thông cũng đăng tải loạt ảnh khi cả hai tận hưởng buổi hẹn hò Giáng sinh ở nhà của Ravi.

SNSD Taeyeon dính nghi án hẹn hò trai trẻ Ravi, còn bị tung ảnh qua nhà-1SNSD Taeyeon dính nghi án hẹn hò trai trẻ Ravi, còn bị tung ảnh qua nhà-2
Taeyeon và Ravi bị bắt gặp qua nhà nhau vào Giáng sinh

Gần đây, hai ngôi sao cùng xuất hiện trên chương trình Amazing Saturday, đồng thời vài ngày trước Taeyeon cũng làm khách mời trên radio show của Naver Now do Ravi chủ trì.

Ngay sau khi tin đồn lan truyền, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ đã nhanh chóng phủ nhận chuyện hẹn hò. Đại diện từ SM Entertainment (công ty của Taeyeon) khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết và đang làm chung sản phẩm âm nhạc mới.

Trong khi đó, phía đại diện của Ravi cho biết đây là lần đầu tiên nghe thấy tin đồn này. 

SNSD Taeyeon dính nghi án hẹn hò trai trẻ Ravi, còn bị tung ảnh qua nhà-3

Ravi sinh năm 1993, kém Taeyeon 4 tuổi. Anh là thành viên nhóm nhạc nam VIXX và hiện đang là Giám đốc điều hành của hãng thu âm GROOVL1N. 

Nam thần tượng là bạn thân của Kai (EXO) và Taemin (SHINee). Đây đều là những hậu bối cùng công ty quản lý SM Entertainment với Taeyeon.

Về phía Taeyeon, thủ lĩnh SNSD được biết tới là nữ idol hàng đầu Kpop với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Trước Ravi, Taeyeon từng hẹn hò Baekhyun (EXO) và vướng nhiều tin đồn tình cảm với các idol nam như G-Dragon, JYJ Junsu...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/snsd-taeyeon-dinh-nghi-an-hen-ho-trai-tre-ravi-n-246705.html

Ravi snsd TaeYeon Sao Hàn

Tin tức mới nhất