Sợ bạn trai bỏ bê... đàn cá cảnh, cô gái gửi tối hậu thư nhắc khéo

Vì trót lỡ "ngoại tình" với 4-5 con cá khiến bạn trai cảm thấy ấm ức, nên cô viết tối hậu thư này cho anh nghiền ngẫm chăm "thú cưng".

Chẳng thích thời trang hay làm đẹp, nhiều cô nàn lại "ham hố" thú chơi cá cảnh khiến chồng con hay bạn trai không biết nói là tại sao. Điển hình như anh chàng trong câu chuyện dưới đây, bất đắc dĩ trở thành "bảo mẫu" cho đàn cá cảnh của bạn gái.

"Đây là người yêu mình. Sau khi về quê đã giao lại cho mình mấy con cá 'cưng' trên thành phố. Vốn biết là mình không ưa chăm cá lắm nên viết sẵn cuốn cẩm nang quy trình này, đọc đến bó tay", anh chàng này chia sẻ.

Sợ bạn trai bỏ bê... đàn cá cảnh, cô gái gửi tối hậu thư nhắc khéo-1Sợ bạn trai bỏ bê... đàn cá cảnh, cô gái gửi tối hậu thư nhắc khéo-2
Tối hậu thư mà cụ thể là quy trình chăm cá bạn gái gửi riêng cho người yêu.(Ảnh Nguyễn Lê Trung Hiếu).

Kèm theo bài viết là hình ảnh "tối hậu thư" bạn gái đã viết và gửi lại. Nội dung tối hậu thư ghi rõ, vì trót lỡ "ngoại tình" với 4-5 con cá nên cô biết bạn trai cảm thấy không mấy vui vẻ. Tuy nhiên, cô hi vọng anh sẽ nghiền ngẫm, chăm "thú cưng" cẩn thận.

Theo đó, anh cần vệ sinh trùng chỉ (tạm gọi giống giun nước, món ăn của cá cảnh) sạch sẽ trước khi cho "cá cưng" ăn. Mỗi ngày phải điểm danh số lượng, cũng như cần "chiều chuộng" riêng chú cá cam.

Qua mỗi lời nhắn, cô nàng còn cẩn thận vẽ hình minh họa chi tiết để đảm bảo người yêu đọc và hiểu nhanh. Cuối tối hậu thư, cô gửi lời yêu ngọt ngào: "Bạn gái thông minh, xinh đẹp, chu đáo, dí dỏm, đáng yêu... (rất nhiều ưu điểm khác) của anh. Yêu anh".

Sợ bạn trai bỏ bê... đàn cá cảnh, cô gái gửi tối hậu thư nhắc khéo-3
Cuối bức thư, cô gái không quên gửi lời yêu tới bạn trai. (Ảnh Nguyễn Lê Trung Hiếu).

Bức tâm thư dễ thương sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi về "độ" dễ thương thượng thừa của cô gái, nhiều anh chàng "ủ mưu" khuyên chủ thớt "làm thịt" thú vui kia.

Sợ bạn trai bỏ bê... đàn cá cảnh, cô gái gửi tối hậu thư nhắc khéo-4
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bình luận khác từ dân mạng:

- Phải tao thì tao tắm cá trong dầu cho sạch.

- Thả 1 con cá đi, để xem người yêu ông yêu ông hơn hay yêu cá hơn.

- Người yêu thế này hội nuôi cá chúng tôi gọi là thánh nữ đấy.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-ban-trai-bo-be-dan-ca-canh-co-gai-gui-toi-hau-thu-nhac-nho-n-260050.html

cá cảnh bạn gái

Tin tức mới nhất