Sợ bị đánh, kẻ cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy hoãn xin lỗi

Kẻ cưỡng hôn nữ sinh trong thanh máy chung cư bất ngờ hoãn buổi xin lỗi vì sợ bị đánh.

Chị P. H.V. (20 tuổi, nạn nhân trong vụ việc bị cưỡng hôn tối 4/3 tại tòa chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) sáng nay cho biết, hôm qua buổi xin lỗi công khai không diễn ra.

Đỗ Mạnh Hùng đã không đến và gọi điện cho chị V. hẹn đến 9h30 sáng nay sẽ đến xin lỗi.

Đến 9h50 sáng nay, Hùng vẫn chưa xin lỗi tôi công khai”, chị V. nói.

Cũng theo chị V.,  do phía công an quận không có mặt trong buổi xin lỗi nên người đàn ông cũng thông báo sẽ không tham gia. Có thể do anh ta sợ bị cư dân trong chung cư đánh, sợ bị quay phim, chụp ảnh nên buổi xin lỗi như dự kiến không được diễn ra

Trước đó, trong buổi làm việc tối 13/3 giữa chị và Đỗ Mạnh Hùng, hai bên đã thỏa thuận được hướng giải quyết để chấm dứt sự việc này.

Cụ thể, vào 19h30 tối ngày 15/3, người đàn ông này phải xin lỗi công khai chị V. tại chung cư, dưới sự chứng kiến của cư dân, ban quản lý tòa nhà, Công an quận Thanh Xuân… Tuy nhiên, khi đến sát giờ, người đàn ông này báo hoãn.

Khoảng 22h đêm 4/3, sau khi đi dạo về, chị P. H.V. (20 tuổi) vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) để lên phòng.

Sợ bị đánh, kẻ cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy hoãn xin lỗi-1
Hình ảnh nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy

Khi thang máy chỉ còn lại chị và một người đàn ông lạ mặt thì người kia xin số điện thoại để làm quen và chị từ chối. Người đàn ông đã cưỡng hôn, sàm sỡ chị ngay trong thang máy.

Toàn bộ hành động của người đàn ông lạ mặt đã được camera giám sát trong thang máy ghi lại.

Theo VietNamNet


yêu râu xanh nữ sinh sàm sỡ cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất