Sợ bố phản bội mẹ, bé gái bắt bố ký giấy 'cam kết không bỏ vợ'

Đọc tờ đơn mà bé gái soạn sẵn cho bố, dân mạng không khỏi bật cười.

Ai sinh con gái cũng mong con mình sẽ thùy mị, nết na như người ta từng nói. Tuy nhiên, chẳng ai đoán trước được liệu con gái nhà mình có thùy mị, nết na hay không.

Nhưng đối với ông bố, bà mẹ trong câu chuyện dưới đây, chắc chắn họ đã có được một nàng công chúa vô cùng hiểu chuyện và yêu thương gia đình.

Mới đây, một người mẹ đã được dịp “mát mặt” trước loạt lời khen ngợi và ngưỡng mộ của dân mạng khi chia sẻ “giấy cam kết không bỏ vợ” được viết bởi con gái mình.

Sợ bố phản bội mẹ, bé gái bắt bố ký giấy cam kết không bỏ vợ-1
Người mẹ vui vẻ chia sẻ bản cam kết con gái soạn sẵn cho bố

Theo như lời tường thuật của cô, bé gái viết lá đơn vào thời điểm đang học lớp 3. Toàn bộ nội dung trong đơn đều được biên soạn bởi chính cô bé, sau khi hoàn thành xong cũng chính con gái là người bắt bố ký.  

“Đẻ con gái đáng đồng tiền bát gạo, tự soạn hợp đồng, tự bắt ba kí, tự ký làm chứng. Mẹ chỉ việc chụp ảnh rồi tìm chỗ cất thật kỹ”, chia sẻ của người mẹ.

Nguyên văn nội dung của tờ đơn: “Tôi tên là P.T.Đ, là chồng của bà N.T.T. Tôi xin hứa và cam kết sẽ chỉ yêu một mình vợ tôi suốt đời. Nếu tôi ngoại tình, phản bội vợ tôi thì sẽ ra đi hai bàn tay trắng, để lại tiền bạc, tài sản và con cái cho vợ”.

Sợ bố phản bội mẹ, bé gái bắt bố ký giấy cam kết không bỏ vợ-2

Đọc những dòng chữ nắn nót rất đẹp của cô bé khiến người đọc không khỏi bật cười bởi nội dung quá “đanh thép”.

Thậm chí, nàng công chúa nhỏ còn vô cùng tỉ mỉ khi giúp bố viết sẵn cả họ tên, một động thái như ngụ ý rằng bố không có sự lựa chọn nào ngoài việc cầm bút ký tên xác nhận. 

Hành động tuy ngây ngô nhưng vô cùng đáng yêu, thể hiện tình yêu của bé gái với mẹ, với tổ ấm của mình đã nhận về rất nhiều lượt thích và thả tim. 

"Đẻ cô con gái đáng đồng tiền bát gạo mà"

"Đem đi công chứng luôn đi"

"Cũng biết cho bố tay trắng ra đi cơ đấy"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-bo-phan-boi-me-be-gai-bat-bo-ky-giay-cam-ket-khong-bo-vo-n-332429.html

con gái

Tin tức mới nhất