Số cuối sim điện thoại cát lợi cho 12 con giáp 'hốt bạc' về tay

Trong phong thủy, mỗi con số lại mang một hành và ý nghĩa khác nhau, căn cứ vào đó dễ dàng lựa chọn sim điện thoại hợp mệnh, hợp tuổi.

Như đã nói, mỗi con số sinh ra đều mang một hành riêng biệt, căn cứ vào năm sinh và ngũ hành chúng ta có thể xác định được số cuối sim thích hợp nhất: 

Số 0, 1 ( hành Thủy); số 2,5, 8 ( hành Thổ); số 3, 4 (hành Mộc); số 9 (hành Hỏa); số 6,7 (hành Kim) 

Tuổi Tý và tuổi Hợi 

Số cuối sim điện thoại cát lợi cho 12 con giáp hốt bạc về tay-1

Theo tử vi, người tuổi Tý và người tuổi Hợi chủ về hành Thổ trong ngũ hành tương sinh. Trong khi đó số 3 và 4 thuộc ngũ hành Mộc mà Thủy sinh Môc thế nên số cuối sim điện thoại thích hợp cho hai tuổi này nhất sẽ chứa số 3 hoặc 4. 

Nếu chọn được số sim này, chủ nhân sẽ nhận nhiều cơ hội tài lộc tốt đẹp, sức sống tràn trề, mang lại may mắn về công danh tiền bạc. 

Bên cạnh đó, số 6 và số 7 thuộc về hành Kim mà Kim sinh Thủy nên nếu chọn số cuối sim là 6 hoặc 7 thì nhân sinh kim vận thập toàn, tài vận hanh thông, phát tài phát lộc. 

Tuổi Dần và tuổi Mão

Số cuối sim điện thoại cát lợi cho 12 con giáp hốt bạc về tay-2

Những người thuộc con giáp Dần và Mão có mệnh chủ thuộc về hành Mộc, Mộc lại sinh Hỏa thế nên sử dụng số cuối sim điện thoại là số 9 sẽ mang đến vận đào hoa tốt đẹp, nhân duyên êm ấm, thắm thiết mặn nồng với người khác giới. 

Với số 0 và số 1 thuộc ngũ hành Thủy, Thủy sinh Mộc nên dùng số sim điện thoại có số cuối là số 0 hoặc 1 gia tăng phúc vận, tài lộc dồi dào, gặp nhiều may mắn về đường tiền bạc. 

Tuổi Tỵ và tuổi Ngọ 

Số cuối sim điện thoại cát lợi cho 12 con giáp hốt bạc về tay-3

Theo tử vi có nhắc, những người thuộc tuổi Tỵ và tuổi Ngọ có mệnh cách thuộc hành Hỏa phù hợp với số 3 hoặc số 4 bởi hai số này thuộc hành Mộc, Mộc sinh Hỏa nên góp phần trợ vận khí giúp chủ nhân, trợ lực quan vận hanh thông, thành đạt. 

Ngoài ra, số 2, 5, 8 thuộc ngũ hành Thổ, Hỏa sinh Thổ giống với tín hiệu "hóa Thổ sinh tài" mang tới cho chủ nhân nhiều cơ hội tiền tài, làm giàu thuận lợi, buôn may bán đắt. Vì thế bạn hoàn toàn có thể chọn số cuối là những số này cho sim điện thoại của mình. 

Tuổi Thân và tuổi Dậu 

Số cuối sim điện thoại cát lợi cho 12 con giáp hốt bạc về tay-4

Cả tuổi Thân và tuổi Dậu mệnh cách đều thuộc hành Kim, phù hợp với số 0, 1 vì mang hành Thủy do Kim sinh Thủy giúp thúc đẩy đường tiền tài, cả về chính tài và thứ tài đều vượng. Rất dễ công thành danh toại trước năm 30 tuổi, cuộc sống vương giả có của ăn của để. 

Còn với các số 2, 5, 8 thuộc hành Thổ sẽ vượng cho người tuổi Thân và Dậu, đi đến đâu cũng gặp được may mắn, quý nhân bám gót, nhân duyên nở thắm, gặp hung hóa cát, đi đâu cũng sống được, thậm chí còn dễ dàng phát tài phát lộc.

Tuổi Sửu, Thìn, Mùi và tuổi Tuất 

Số cuối sim điện thoại cát lợi cho 12 con giáp hốt bạc về tay-5

Những người thuộc tuổi Sửu, Thìn, Mùi và Tuất đều thuộc cách mệnh hành Thổ. Có số 6 và số 7 thuộc hành Kim mà Thổ sinh Kim nên nếu số cuối sim điện thoại là số này tăng thêm phúc khí cho chủ nhân, phúc tinh nhập mệnh, tài khố tràn đầy, danh lợi song toàn. 

Bên cạnh đó, số 9 thuộc hành Hỏa, Hỏa sinh Thổ nên vượng về mặt nhân duyên, sức khỏe an khang, liên tiếp nghênh đón hỉ sự vào nhà. Các tuổi Thìn, Tuất, Sửu và Mùi hoàn toàn có thể lựa chọn đuôi số điện thoại hợp mệnh có chứa các con số này.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể chọn số đuôi điện thoại phù hợp với mệnh khuyết thiếu trong mình: 

- Người mệnh khuyết Mộc, có thể lựa chọn số 3 và 8 làm số cuối cùng của số điện thoại. 

- Người mệnh khuyết Hỏa thì chọn số cuối cùng là 2 và 7. 

- Người mệnh khuyết Thổ thì chọn số cuối là 5 và 0. 

- Người mệnh khuyết Kim thì chọn số cuối là 4 và 9. 

- Người mệnh khuyết Thủy, chọn số cuối của di động là 1 và 6.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-cuoi-sim-dien-thoai-cat-loi-cho-12-con-giap-hot-bac-ve-tay-n-336276.html

sim điện thoại 12 Con Giáp phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao