Tuần mới (13 - 19/2): 3 tuổi Thần Tài ghé thăm, tài lộc phấp phới

Cuối tuần này, có những con giáp đặc biệt may mắn phát tài, tài lộc phất lên nhanh chóng. Những ai làm ăn kinh doanh lại càng có lộc.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ là con giáp phát tài trong tuần mới, khởi sắc trên mọi phương diện đặc biệt là phương diện công danh sự nghiệp. Do nhận được chiếu tài từ cung Dịch Mã nên tuổi này sẽ phải di chuyển rất nhiều, tuy vất vả, bận rộn nhưng rất dễ cho việc kiếm tiền. 

Với những ai làm công ăn lương, đường sự nghiệp có đôi phần cực nhọc nhưng nếu tiếp tục chăm chỉ, bám trụ đến cùng sẽ gặt hái được thành quả vang dội. Tuần này đặc biệt có lợi cho những ai phải đi làm ăn xa quê, tha hương lập nghiệp cũng không cô đơn khi được quý nhân nâng đỡ. 

Tuần mới (13 - 19/2): 3 tuổi Thần Tài ghé thăm, tài lộc phấp phới-1

Cấp trên dành cho bạn những lời khen ngợi, những phần thưởng xứng đáng phù hợp với những gì bạn bỏ công sức thời gian vừa rồi. Với những ai làm công việc kinh doanh, bạn hoạt bát và nhanh nhẹn nên rất được lòng cấp khách hàng, không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. 

Hãy cứ xây dựng cho mình mục tiêu để phấn đấy và nỗ lực không ngừng nghỉ, chẳng cần dựa dẫm vào bất cứ ai, gặt hái được lợi nhuận dư dả. 

Tuổi Ngọ 

Tử vi tuần mới dự báo đây là một tuần đầy biến động của con giáp Ngọ, nhưng trong sự biến động chính là triển vọng tiến bước về phương diện tài lộc. Bạn có thể dễ dàng thu tiền đầy tay, thoải mái trong việc chi tiêu mà không cần lo lắng. 

Dù đang hoạt động trên lĩnh vực nào, công việc của bạn cũng sẽ đạt được thành tích nổi bật vì nhờ được Thái Dương nâng đỡ nên nam mệnh sẽ gặp may mắn nhiều hơn nữ mệnh. 

Tuần mới (13 - 19/2): 3 tuổi Thần Tài ghé thăm, tài lộc phấp phới-2

Bản mệnh cũng được quý nhân đưa đường dẫn lối, gặp nhiều may mắn hơn cả. Nếu biết tận dụng đúng cơ hội thì khó khăn tài chính nào cũng sẽ nhanh chóng qua đi. Tuổi này vô cùng năng động nên được cấp trên tin yêu giao cho những nhiệm vụ quan trọng. 

Đôi khi, có những người may mắn đến mức có cơ may về tiền bạc với các khoản "từ trên trời rơi xuống", tuy nhiên vẫn cần hết sức với những cạm bẫy xuất hiện. 

Tuổi Dậu 

Có thể thấy đây là một tuần cực kì may mắn với tuổi Dậu, những người đang công tác xa nhà không gặp điều gì khó khăn cản trở. Tuy nhiên vì gặp sao Thái Âm chiếu mệnh nên nữ mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn nam mệnh đấy!

Người làm công ăn lương có dấu hiệu khởi sắc về đường công việc, những khúc mắc đều được bạn giải quyết êm xuôi, triệt để mà không ai có thể phàn nàn lời nào. 

Tuần mới (13 - 19/2): 3 tuổi Thần Tài ghé thăm, tài lộc phấp phới-3

Quý nhân trong tuần xuất hiện bảo vệ bạn trước những cạm bẫy khó khăn, dành về cho bạn phần thưởng xứng đáng với những gì bạn làm ra. 

Với người làm ăn kinh doanh, bạn tạo được lòng tin với khách hàng và dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Chính vì vậy, bạn không còn lo lắng trước các đối thủ cạnh tranh, chỉ cần phát huy bản lĩnh thì tiền lúc nào cũng đổ về túi đều đều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên 
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-13-192-3-tuoi-than-tai-ghe-tham-tai-loc-phap-phoi-n-336033.html

xem tử vi Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất