Số hưởng như V-BTS: Được lên hẳn tòa tháp cao nhất thế giới đón sinh nhật

V trở thành Idol đầu tiên và duy nhất được quảng bá ngày sinh nhật trên tòa nhà cao nhất thế giới tại Dubai.

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi là V sẽ chính thức bước sang tuổi 26, và để kỷ niệm cho ngày đặc biệt 30/12 sắp tới, nhiều dự án lớn nhỏ đã được thực hiện bởi ARMY trên toàn thế giới, trong đó 2 dự án nặng ký đã được hoàn thành đó là chạy quảng cáo sinh nhật V trên tạp chí TIME và nhận nuôi một chú sói.

Số hưởng như V-BTS: Được lên hẳn tòa tháp cao nhất thế giới đón sinh nhật-1

Để tiếp bước những dự án này, fanbase của V tại Ấn Độ đã thuê một nghệ nhân tranh cát tạo nên bức nghệ thuật cát khổng lồ gửi lời chúc sinh nhật tới V. Trên đó còn được ghi nguyên dòng chữ bằng tiếng Hàn: “Chúc mừng sinh nhật Taehyung. Hãy thật hạnh phúc nhé!”.

Số hưởng như V-BTS: Được lên hẳn tòa tháp cao nhất thế giới đón sinh nhật-2

Mỗi năm khi nhắc tới ngày sinh nhật V thì chắc chắn không thể bỏ qua fanbase của V tại Trung Quốc -China Baidu Vbar sớm đã được mệnh danh là lắm tiền nhiều của khi đứng sau hàng loạt dự án xin xò tốn kém bậc nhất.

Và mới đây Vbar lại tiếp tục chứng minh độ chịu chi khiến ai nấy cũng phải ngã ngửa khi đưa V lên hẳn Burj Khalifa – tòa nhà cao nhất trên thế giới.

Số hưởng như V-BTS: Được lên hẳn tòa tháp cao nhất thế giới đón sinh nhật-3Số hưởng như V-BTS: Được lên hẳn tòa tháp cao nhất thế giới đón sinh nhật-4

Để chạy dự án quảng bá ngày sinh nhật V trên tòa nhà này Vbar đã chi khoảng 68,000$ (hơn 1,5 tỷ đồng) cho mỗi 3 giây trình chiếu. Được biết fanbase này đã kêu gọi được số tiền 1 triệu $ (hơn 23 tỷ đồng) chỉ trong 80 ngày, lập nên kỷ lục thế giới mới về hoạt động gây quỹ.

Số hưởng như V-BTS: Được lên hẳn tòa tháp cao nhất thế giới đón sinh nhật-5

Dự án cũng nghiễm nhiên giúp V trở thành Idol đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại được chạy quảng bá sinh nhật trên tòa tháp chọc trời và cũng đắt đỏ bậc nhất này.

Số hưởng như V-BTS: Được lên hẳn tòa tháp cao nhất thế giới đón sinh nhật-6

Sức mạnh danh tiếng và độ phổ biến của V đúng là ngày càng đạt đến cảnh giới khó ai sánh kịp!

Số hưởng như V-BTS: Được lên hẳn tòa tháp cao nhất thế giới đón sinh nhật-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-bts-tro-thanh-idol-dau-tien-duoc-fan-yeu-thuong-den-muc-nay-n-246689.html

V BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao