Sở hữu giọng ca đỉnh chóp, vì sao Baekhyun phải học lại thanh nhạc từ đầu?

Cuối cùng Baekhyun cũng chịu nói lý do đi học lại thanh nhạc dù đang là một trong những giọng ca "khủng" nhất Kpop.

Ra mắt năm 2012 trong vai trò main vocal của EXO, qua 9 năm hoạt động, Baekhyun giờ đây ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ với giọng ca cảm xúc, một trong những vocal mạnh nhất Kpop.

Vậy nên, các fan không khỏi bất ngờ khi nam Idol chia sẻ học lại thanh nhạc vào năm ngoái. Tuy nhiên, vẫn chẳng ai biết lý do thật sự là gì.

Sở hữu giọng ca đỉnh chóp, vì sao Baekhyun phải học lại thanh nhạc từ đầu?-1

Gần đây, xuất hiện trong chương trình MMTG, Baekhyun cuối cùng cũng tiết lộ về nguyên nhân nam Idol tham gia lại các khóa đào tạo vocal bắt đầu từ năm 2020.

Sở hữu giọng ca đỉnh chóp, vì sao Baekhyun phải học lại thanh nhạc từ đầu?-2

Khi đứng trên đỉnh cao và đạt được vị trí nhất định, nghệ sĩ sẽ dễ dàng xao nhãng việc rèn luyện khả năng bản thân, tuy nhiên Baekhyun lại không nằm trong số đó.

Sở hữu giọng ca đỉnh chóp, vì sao Baekhyun phải học lại thanh nhạc từ đầu?-3

Baekhyun giải thích rằng bởi EXO gồm rất nhiều thành viên nên phần hát của họ thường được chia nhỏ cho mỗi người. Việc chỉ hát những đoạn ngắn trong nhiều năm khiến nam idol nhận ra anh ấy có thể mất luôn khả năng tự "cân" cả một bài dài.

Vì lẽ này, nam Idol quyết định đã đến lúc cần rèn luyện lại bản thân cho tương lai còn dài sau này.

Sở hữu giọng ca đỉnh chóp, vì sao Baekhyun phải học lại thanh nhạc từ đầu?-4

“Những line hát của chúng tôi được chia nhỏ và không quá dài, thế nên tôi nhận thấy bản thân đang mất khả năng tự mình cân cả bài hoàn chỉnh. Do đó, tôi quyết định phải bắt đầu lại từ đầu và tham gia các khóa training thanh nhạc”.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành một ca sĩ hoàn hảo nhất có thể, không khó để hiểu vì sao những sản phẩm âm nhạc của Baekhyun luôn khiến dân mạng phát cuồng, dễ dàng xâm chiếm mọi BXH.

Baekhyun cũng được coi là đối thủ hiếm hoi có thể đánh bại IU về mảng nhạc số. Hiện tại, cặp đôi oan gia đang chiến kịch liệt khi ra mắt sản phẩm mới gần như cùng thời điểm.


"Bambi" - sản phẩm comeback mới nhất phát hành ngày 30/3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Hàn Baekhyun Kpop

Tin tức mới nhất