Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn

"Tuổi trẻ chỉ có một lần và sẽ qua rất nhanh nên mỗi khi rảnh rỗi, tôi thường lên ý tưởng, chụp ảnh làm kỉ niệm", Hương cho biết.

Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn-1
Nguyễn Cẩm Hương (sinh năm 1996), hiện đang là sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học - trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh. Sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn; nét đẹp của nữ sinh 9X luôn thu hút người đối diện.
 

Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn-2
Cẩm Hương có sở thích đi du lịch, ca hát và mọi thứ liên quan đến nghệ thuật.
 

Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn-3
Ngoài thời gian học trên giảng đường, Hương còn tham gia dạy đàn cho các em nhỏ.
 

Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn-4
“Tôi có niềm đam mê lớn với nghệ thuật đặc biệt là âm nhạc. Nó như  một phần cuộc sống của tôi vậy. Những lúc bị stress, áp lực học tập, âm nhạc chính là thứ để tôi lấy lại sự cân bằng. Đó cũng chính là một trong những nguyên nhân tôi chọn công việc dạy nhạc. Một phần vì tôi muốn trau dồi kinh nghiệm và phần còn lại do tôi rất yêu thích trẻ con", Cẩm Hương tâm sự về quyết định theo nghề giáo của mình.
 

Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn-5
Cũng giống như vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng của mình, ngoài đời Cẩm Hương là người rất nữ tính và chu đáo. Tuy nhiên, cô giáo trẻ cũng có nhiều giây phút tinh nghịch đúng với lứa tuổi của mình.
 

Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn-6
Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt ăn ảnh; rất nhiều người ủng hộ 9X theo đuổi con đường người mẫu ảnh. Nhưng với niềm đam mê âm nhạc, Hương coi việc chụp ảnh như một thú vui và không có ý định tham gia vào showbiz.
 

Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn-7
"Tuổi trẻ chỉ có một lần, kéo dài trong khoảng thời gian ngắn nên mỗi khi rảnh rỗi, tôi thường lên ý tưởng và chụp ảnh làm kỉ niệm, lưu giữ tuổi xuân. Thỉnh thoảng, tôi có nhận lời mời làm người mẫu ảnh nhưng không nhiều. Tôi luôn xem xét kĩ ý tưởng của họ rồi mới nhận lời", Hương cho biết.
 

Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn-8
Trước đó, Cẩm Hương từng gây chú ý với bộ ảnh chụp tại Thảo Cầm Viên (TP HCM). Không cầu kỳ trong trang phục cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ sinh SN 1996 đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người xem.

Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn-9
“Bộ ảnh được chụp tại Thảo Cầm Viên. Hôm đó là Chủ nhật nên rất đông người, tôi phải canh mãi mới chụp được. Nhiều người nói nhìn ảnh giống như vừa đi chơi vừa chụp nhưng thực ra phải tranh thủ chụp lúc vắng người", Cẩm Hương chia sẻ.

Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn-10
Hình ảnh xinh đẹp khác của Cẩm Hương trong bộ ảnh này
 

Sở hữu góc nghiêng hoàn mỹ, nữ sinh Sư Phạm đẹp hút mắt người nhìn-11
Với đam mê cháy bỏng dành cho âm nhạc, Cẩm Hương luôn mong muốn sẽ trở thành một giáo viên dạy nhạc giỏi và được các học trò yêu quý. Thời điểm hiện tại, Hương đang chờ cơi hội để tham gia vào các sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-huu-goc-nghieng-hoan-my-nu-sinh-su-pham-dep-hut-mat-nguoi-nhin-n-131196.html

nữ sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất