Sở hữu gương mặt ‘xấu lạ’, nam sinh Bình Thuận vẫn hút 200.000 theo dõi trên Facebook

"Nếu cuộc sống là một màu đen tối, đừng quá sợ hãi bởi có thể chính bạn sẽ biến nó thành màu hồng cho ước mơ của mình", Gia Hoàng bày tỏ.

Mỗi ngày trên mạng xã hội xuất hiện một trai xinh gái đẹp là chuyện không hiếm gặp. Sau khi hình ảnh được chia sẻ rần rần khắp các diễn đàn, họ sẽ thu hút hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn follow trên Facebook.

Sở hữu gương mặt ‘xấu lạ’, nam sinh Bình Thuận vẫn hút 200.000 theo dõi trên Facebook-1
Gia Hoàng và biểu cảm "xấu lạ" trên gương mặt.

Tuy nhiên, một chàng trai đến từ Bình Thuận lại tự “đánh bóng tên tuổi” của mình theo cách khác. Với vẻ ngoài hết sức bình thường, thậm chí “xấu lạ”, Nguyễn Gia Hoàng (SN1999) - hiện đang là diễn viên tự do tại TP HCM lại có sức hút lớn khi sở hữu hơn 200 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. 

Khác với các chàng trai, cô gái khác dùng đủ mọi chiêu trò để được nổi tiếng, 9X Bình Thuận thẳng thắn đưa ra quan điểm: “Ai chê hay nói xấu gì mình đều chấp nhận bởi bản thânchưa bao giờ tự cho mình là đẹp. Mình cũng sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi khuôn mặt. Tạo hóa đã ban cho gương mặt như thế này, mình sẽ luôn giữ gìn nó”.

Sở hữu gương mặt ‘xấu lạ’, nam sinh Bình Thuận vẫn hút 200.000 theo dõi trên Facebook-2
9X đang tham gia diễn xuất trong một bộ phim học đường dành cho giới trẻ

Hiện Gia Hoàng là một trong 3 diễn viên trẻ  tham gia vào một bộ phim học đường khá nổi tiếng dành cho giới trẻ. Chia sẻ dự định sắp tới, Hoàng cho biết đang trau dồi thêm các kĩ năng diễn xuất để tham gia các MV ca nhạc cũng như đóng phim

Hoàng cho biết năm học lớp 9, cậu đã có niềm đam mê với diễn xuất. Để nuôi dưỡng ước mơ, hàng ngày sau giờ học, cậu tự mình đứng trước gương luyện tập những vai chính diện cũng như phản diện.

Sở hữu gương mặt ‘xấu lạ’, nam sinh Bình Thuận vẫn hút 200.000 theo dõi trên Facebook-3
Những biểu cảm trên gương mặt của Hoàng luôn thu hút hàng nghìn lượt thích

Sở hữu gương mặt ‘xấu lạ’, nam sinh Bình Thuận vẫn hút 200.000 theo dõi trên Facebook-4
Một trong những bức ảnh selfie "tử tế" của Hoàng

Nhìn vẻ bề ngoài trẻ con nhưng ít ai biết rằng Gia Hoàng từng có tuổi thơ vất vả. Ba mất từ sớm, mẹ đi làm ăn xa nên ngay từ nhỏ 9X ở cùng với bà ngoại.

“Thương bà vất vả nên sau khi học xong lớp 12, mình đã lên TP HCM kiếm việc làm và nuôi dưỡng đam mê trở thành diễn viên. Mong muốn lớn nhất hiện tại của mình là kiếm được thật nhiều tiền, gửi về phụng dưỡng bà. Cả đời bà đã vất vả vì con, vì cháu”, Gia Hoàng xúc động nói.

Nắm bắt được thế mạnh của bản thân, vừa qua Gia Hoàng đã tham gia chương trình Thách thức danh hài. 9X hy vọng có cơ hội tiến sâu vào vòng trong để trau dồi thêm kĩ năng diễn xuất.

Sở hữu gương mặt ‘xấu lạ’, nam sinh Bình Thuận vẫn hút 200.000 theo dõi trên Facebook-5
Ước mơ của 9X Bình Thuận là trở thành một diễn viên chuyên nghiệp

Thời điểm hiện tại, Hoàng tự tin bản thân sẽ làm được tất cả những dự định ấp ủ bấy lâu và cậu chưa bao giờ hối hận về quyết định nghỉ học của mình năm xưa. 

“Nếu cuộc sống là một màu đen tối, đừng quá sợ hãi bởi có thể chính bạn sẽ biến nó thành màu hồng cho ước mơ của mình. Hãy cố gắng nuôi dưỡng niềm đam mê và coi đó như động lực để bản thân không ngừng tiến lên” – Hoàng nhắn nhủ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-huu-guong-mat-xau-la-nam-sinh-binh-thuan-van-hut-200000-theo-doi-tren-facebook-n-141521.html

giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao