Sở hữu mặt đẹp cũng bị mắng, Xoài Non cao tay xử antifan

Màn ứng xử mới đây của Xoài Non khiến nhiều người bất ngờ.

Được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam khi sinh ra trong gia đình đại gia, bản thân lại là người kiếm được ra tiền nhưng thời gian qua Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 1989) chọn cách sống yên bình bên bà xã Xoài Non (tên thật Trang Phạm, SN 2002).

Sở hữu mặt đẹp cũng bị mắng, Xoài Non cao tay xử antifan-1

Cả 2 kết hôn vào cuối năm 2020 bằng một bữa tiệc vô cùng xa hoa. Trước đó, đôi trẻ tiết lộ đang lên kế hoạch sinh con và từng được bố mẹ treo thưởng, nếu sinh con gái được quà 1 căn nhà, con nếu sinh quý tử được 1 khách sạn.

Chính cuộc hôn nhân không "môn đăng hộ đối", chênh lệch nhau tới 13 tuổi khiến Xoài Non bị mắng đào mỏ, lấy chồng giàu chỉ vì tài sản. Trước những đồn đoán không hay, gái xinh chẳng ngán đáp trả.

Sở hữu mặt đẹp cũng bị mắng, Xoài Non cao tay xử antifan-2

Mới nhất, cô nàng tiếp tục bị mỉa mai: "Ngoài có tí nhan sắc ra thì chả được gì". 

Đáp lại lời người này, nàng dâu hào môn cho hay: "Nhờ tí cái nhan sắc này thì mình đã kiếm được bao nhiêu tiền rồi. Thế cậu đã kiếm được chưa mà ngồi đây chê mình?".

Sở hữu mặt đẹp cũng bị mắng, Xoài Non cao tay xử antifan-3

Hay trước đó, khi bị tò mò chuyện ăn bám chồng giàu, cô lập tức phản pháo: "Nói không buồn thì là nói xạo nhưng cũng không ảnh hưởng tới Xoài lắm. Xoài nhận ra mình cố gào thét chứng minh là mình tự lập không dựa vào ai thì cũng chẳng ai tin.

Thay vì suy nghĩ về những gì người ta nói không đúng về mình thì Xoài tập trung đi học, đi làm và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Mình đọc nhiều bình luận nói không đúng về mình lắm nhưng mà mình lười giải thích, nên thôi ai muốn hiểu thì sẽ hiểu mình là người như thế nào". 

Sở hữu mặt đẹp cũng bị mắng, Xoài Non cao tay xử antifan-4

"Mình không phải dạng nhà nghèo, thiếu thốn cần trai nuôi nên ai chửi mình yêu vì tiền thì mình cũng thông cảm vì bản thân họ phải thế nào thì mới nói người ta như vậy", thêm một câu đáp trả nữa khi Xoài Non nhận được câu hỏi tương tự.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-xu-antifan-cao-tay-khi-bi-mia-cha-co-gi-ngoai-nhan-sac-n-318815.html

Xoài Non Xemesis Hot Girl

Tin tức mới nhất