Sở hữu răng hô, chân cong cô gái này hóa mỹ nhân chỉ nhờ một cuộc phẫu thuật

Từ cô gái có khuôn nổi đầy mụn, răng hô, giờ đây Kaew sở hữu gương mặt chuẩn hot girl, vóc dáng cân đối khiến nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ.

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp theo đó tăng cao. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện giấc mơ "vịt hóa thiên nga" của mình. Chính vì vậy tại các các quốc gia xuất hiện không ít chương trình làm đẹp miễn phí giúp các cô gái thay đổi ngoại hình. Và Let me in Thailand là một trong những show như vậy.


Màn "vịt hóa thiên nga" ấn tượng của Deer Supichaya Sueka Kaew

Sở hữu răng hô, chân cong cô gái này hóa mỹ nhân chỉ nhờ một cuộc phẫu thuật-1
Sở hữu răng hô, chân cong cô gái này hóa mỹ nhân chỉ nhờ một cuộc phẫu thuật-2
Kaew trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trong số phát sóng mới nhất, cô gái có tên Deer Supichaya Sueka Kaew đã có màn lột xác ấn tượng, khiến toàn bộ khán giả trường quay phải trầm trồ. Trên sân khấu của chương trình Kaew cho biết cô sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cha mẹ thường xuyên xảy ra tranh cãi và không lâu sau đó họ li dị.

Khi lớn lên, do sở hữu ngoại hình kém duyên nên việc giao tiếp với khách hàng của Kaew gặp nhiều trở ngại. Tự ti về nhan sắc nên cô gái này đã đăng kí tham gia chương trình, mong muốn đổi đời.

Sở hữu răng hô, chân cong cô gái này hóa mỹ nhân chỉ nhờ một cuộc phẫu thuật-3
Cô gái bật khóc trên sân khấu của chương trình khi kể về hoàn cảnh của bản thân

Sở hữu răng hô, chân cong cô gái này hóa mỹ nhân chỉ nhờ một cuộc phẫu thuật-4Sở hữu răng hô, chân cong cô gái này hóa mỹ nhân chỉ nhờ một cuộc phẫu thuật-5
Mẹ và em gái của Kaew bật khóc sau thời gian dài gặp lại người thân

Sở hữu răng hô, chân cong cô gái này hóa mỹ nhân chỉ nhờ một cuộc phẫu thuật-6
Với ngoại hình hoàn hảo ở thời điểm hiện tại, hy vọng một cuộc sống tốt đẹp sẽ đến với Kaew

Trước khi thẩm mỹ, Kaew có hàm răng hô, không đều, đôi mắt một mí, mũi không tự nhiên. Khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ đã chỉnh hàm, mắt, mũi, xương ngực và xương cổ.

Và sau thời gian dài chịu nhiều đau đớn, cô xuất hiện trên sân khấu của chương trình với ngoại hình cực kì xinh đẹp. Nhìn thấy người thân, mẹ và em của Kaew cảm động không nói lên lời.


T.H
Theo Vietnamnet


Let me in Thailand Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao