Sợ khách đợi lâu, anh shipper trổ tài nấu ăn như đầu bếp 5 sao

Anh shipper nhận đơn hàng đồ ăn của khách nhưng chủ quán lại không nấu được ngay. Sợ khách đợi lâu, anh chàng liền xắn tay áo, lăn vào bếp trổ tài.

Trong thời buổi ngày nay, shipper là một công việc có đóng góp khá quan trọng trong đời sống hàng ngày. Bởi mỗi lúc bận rộn không thể ra ngoài dùng bữa, chỉ cần một đơn hàng hoặc một cuộc gọi, các anh shipper đã có mặt ngay tại nơi bạn đang đứng để giao món ăn mà bạn yêu cầu.

Tuy nhiên, đây cũng được xem là nghề có nhiều tình huống "dở khóc dở cười" và những người giao hàng luôn được dân tình đánh giá là vô cùng linh hoạt khi xử lý mọi trường hợp đều vô cùng trơn tru, đâu vào đấy.

Mới đây, trên mạng xã hội, một đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng shipper đang rang cơm đã thu hút sự chú ý của nhiều người. 


Động tác rang cơm thoăn thoắt như đầu bếp chuyên nghiệp (Clip: Weibo Việt Nam) 

Được biết, khi shipper vừa đến lấy đồ ăn thì chủ quán lại đi vắng, vì sợ muộn thời gian giao đồ cho khách nên anh chàng đã tự tay vào bếp chế biến đồ ăn.

Đôi tay anh thoăn thoắt thực hiện món cơm chiên. Nhìn cách anh chàng đảo trứng, tung chảo, nêm nếm,... dân tình nhanh chóng cho rằng anh chàng là một người rất rành nấu nướng. 

Sợ khách đợi lâu, anh shipper trổ tài nấu ăn như đầu bếp 5 sao-1

Sợ khách đợi lâu, anh shipper trổ tài nấu ăn như đầu bếp 5 sao-2

Sợ khách đợi lâu, anh shipper trổ tài nấu ăn như đầu bếp 5 sao-3

Nấu xong, anh còn tự đổ ra hộp, tự đóng gói rồi lại tự mang đi giao mà không cần sự trợ giúp của nhân viên đứng bên cạnh.

Khoảnh khắc hài hước này sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngoài việc có tâm với nghề thì ai nấy đều tấm tắc khen ngợi tài nấu nướng của anh chàng.

"Shipper đa di năng quá cơ, nhìn tay lắc chảo chuyên nghiệp quá"

"Việc gì cũng đến tay, nhân viên đứng cạnh không biết làm gì luôn cơ mà"

"Muốn làm đầu bếp nhưng mẹ bắt chạy shipper à"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-khach-doi-lau-anh-shipper-tro-tai-nau-an-nhu-dau-bep-5-sao-n-339164.html

shipper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao