Sở Khanh lừa tình tiền 7 phụ nữ ở Hà Nội: Cha già 72 tuổi xin trả nợ thay con

Cụ ông tên T.V.T (72 tuổi, ở Thanh Hóa), tự nhận là bố đẻ S. đã liên hệ với người phụ nữ mà con trai lừa, mong muốn được thay S. khắc phục hậu quả.

Trước đó, theo Pháp luật và Bạn đọc, một người đàn ông tên T.A.S (Sn 1979, quê ở Thanh Hóa, thường trú tại Thanh Oai, Hà Nội) lừa tình, lừa tiền của nhiều phụ nữ nhẹ dạ cả tin rồi bỏ trốn. Tổng số tiền tên S. lừa được lên tới 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra, 3 trong số 7 người bị S. lừa trót mang thai, đều đã phải đi bỏ.

Sở Khanh lừa tình tiền 7 phụ nữ ở Hà Nội: Cha già 72 tuổi xin trả nợ thay con-1
Nội dung tin nhắn được các nạn nhân cho là của ông S. gửi cho hàng loạt phụ nữ trên trang mạng xã hội.

Một trong số nạn nhân của S. vì quá uất hận khi S. lừa đảo xong giở trò "lặn mất tăm" nên đã tìm những người cùng cảnh ngộ làm đơn tố cáo gã này.

Liên quan đến vụ việc trên, mới đây cụ ông tên T.V.T (72 tuổi, ở Thanh Hóa), tự nhận là bố đẻ của S. đã liên hệ với một trong số phụ nữ mà con trai lừa, hẹn gặp cô ở quán cà phê với mong muốn được thay S. khắc phục hậu quả. 

Ông T. cho biết mình vô cùng bất ngờ và buồn rầu khi con trai có hành động như vậy, và hi vọng các nạn nhân "thương tình" bỏ qua. "Tôi năm nay ngoài 70 rồi, quá xấu hổ với bạn bè, đúng là thằng con thì không thể ngồi yên được", ông T. chia sẻ tại buổi nói chuyện với nạn nhân.

Theo lời ông T., S. là con trai út của ông và đã trải qua 2 đời vợ. Thời điểm lừa các nạn nhân, S. đang làm thuê cho một công ty trong lĩnh vực điện lạnh. Hồi giữa tháng 7, S. có về quê và thông báo với gia đình đi làm công trình ở xa.

Sở Khanh lừa tình tiền 7 phụ nữ ở Hà Nội: Cha già 72 tuổi xin trả nợ thay con-2
Đơn tố giác của các bị hại gửi các cơ quan chức năng

Khi thấy báo đưa tin con trai ông bị kiện vì lừa đảo tình cảm và tiền bạc của nhiều người phụ nữ, lúc đó ông mới biết chuyện. Như Dân Trí đưa tin, chứng kiến hậu quả con trai gây ra, ông T. xót xa, đau lòng và mong muốn những người phụ nữ bị S. lừa gạt thông cảm. Ông T. hứa sẽ thu xếp kinh tế và vay mượn trả hộ S. một phần.

"Tôi chỉ xin mọi người đừng gây áp lực để tôi được sống vui vẻ quãng ngày còn lại. Chuyện tình cảm thì tôi không dám đề cập. Cái sai của S. thì tôi không dám xin hộ" - ông T. nói.

Tuy nhiên, một số nạn nhân vẫn muốn pháp luật xử lý nghiêm đối tượng S. và nói không đồng ý rút đơn. Đối với họ, tiền bạc mất đi chỉ là một phần nhưng tinh thần và danh dự bị tổn thất mới đáng nói, đặc biệt có người mất đi thiên chức làm mẹ chỉ vì trót dại với S.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-khanh-lua-tinh-tien-7-phu-nu-o-ha-noi-cha-gia-72-tuoi-xin-tra-no-thay-con-n-239575.html

lừa tình lừa đảo

Tin tức mới nhất