Vụ 7 phụ nữ bị lừa tình, 3 người mang thai, mất 2,5 tỷ: 'Ông chú' Sở Khanh nói gì?

Người đàn ông có gia đình vẫn đi lừa tình 7 phụ nữ trong đó có 3 người mang thai nói biết mình bị công an truy tìm trên toàn quốc sau khi đọc báo.

Lừa 7 phụ nữ, 3 người mang thai phải đi phá bỏ

Ngày 7/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội (PC02) đã phát đi thông báo truy tìm Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa; thường trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) để điều tra, xác minh đơn tố cáo về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Công an TP. Hà Nội nhận được đơn trình báo của 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố, tự nhận mình là nạn nhân đã bị S. dụ dỗ rồi cho vay tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng.

Theo VTV đưa tin, cả 7 người này đều chỉ quen biết S. qua các trang mạng xã hội dành cho những người phụ nữ độc thân, lỡ dở chuyện tình cảm và đang muốn tìm một nửa còn lại của cuộc đời mình.

Vụ 7 phụ nữ bị lừa tình, 3 người mang thai, mất 2,5 tỷ: Ông chú Sở Khanh nói gì?-1
Người đàn ông đã có vợ con vẫn đi lừa tình 7 phụ nữ khiến 3 người mang thai

Theo nội dung trình báo của các nạn nhân, trong số những người tố ông S., có 3 nạn nhân trót mang thai, đều đã phải đi bỏ.

"Trong quá trình điều tra, xác minh vụ việc, S. đã bỏ đi khỏi nơi cư trú, nhiều lần được công an mời lên làm việc nhưng S. đều không phối hợp", một nguồn tin chia sẻ trên báo Người Lao Động.

Theo Dân Trí đưa tin, nội dung trình báo của một nạn nhân cho biết, S. chủ động làm quen qua mạng xã hội với mục đích hẹn hò tình cảm. Khi đã quen, S. đưa bạn gái đi gặp các mối quan hệ của mình.

Nạn nhân này nói S. hay gửi ảnh ngồi làm việc tại nơi có bối cảnh sang trọng hoặc đang tiếp đối tác. Sau đó S. lấy lý do chuyện công việc, nhờ bạn gái giúp đỡ tiền.

Vụ 7 phụ nữ bị lừa tình, 3 người mang thai, mất 2,5 tỷ: Ông chú Sở Khanh nói gì?-2
Những tin nhắn giống nhau người đàn ông gửi kết bạn cho rất nhiều trường hợp. Ảnh AF

Biết bị truy tìm trên toàn quốc qua báo chí

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 8/10, Thanh Niên đã liên lạc vào số điện thoại 0936xxxxx5 của ông S. (số điện thoại do những người phụ nữ tố cáo ông S. cung cấp).

Khi nghe điện thoại, người đàn ông ở đầu dây bên kia xác nhận mình là ông Tống Anh S. Ông này cho hay, thông qua tin tức được đăng tải trên báo chí, ông đã biết mình đang bị PC02 truy tìm trên toàn quốc.

Vụ 7 phụ nữ bị lừa tình, 3 người mang thai, mất 2,5 tỷ: Ông chú Sở Khanh nói gì?-3
7 người phụ nữ làm đơn tố cáo ông S.

Ông S. nói nhận được giấy mời lên làm việc của Đội 2, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.Hà Nội) tối 30/6. Lúc đó, ông S. gọi điện cho một điều tra viên tên T.A. để hỏi về nội dung cần phối hợp làm việc với cơ quan công an là gì? Ông S. nói mình đang ở tỉnh Ninh Bình, công việc rất bận nên không về trực tiếp làm việc với cán bộ điều tra được.

“Một tuần sau, anh ấy lại gọi điện lại thì tôi vẫn bảo đang ở Ninh Bình, chưa thu xếp được công việc để về. Anh T.A. có việc gì cần trao đổi thì về thẳng đây. Chi phí đi lại nếu ngại thì tôi sẽ lo… Không phải công an nhiều lần mời tôi lên làm việc mà chỉ có 1 lần tôi nhận được giấy mời như vậy” - ông S. nói với Dân Trí.

Từ chối trả lời về việc lợi dụng tình cảm để chiếm đoạt khoảng 2,5 tỉ đồng

Cũng theo ông S., mới đây, khi được bạn bè gửi cho hình ảnh văn bản thông báo truy tìm, ông lập tức gọi điện cho điều tra viên T.A. để xác minh nội dung này. Đáp lại, ông T.A. chỉ bảo ông S. thu xếp công việc về trụ sở PC02 làm việc trực tiếp.

Vụ 7 phụ nữ bị lừa tình, 3 người mang thai, mất 2,5 tỷ: Ông chú Sở Khanh nói gì?-4
"Ông chú" chối bỏ trách nhiệm dù khiến nạn nhân mang thai

“Tôi gọi lại lần 2 để hỏi lại tờ giấy ấy thể hiện nội dung cụ thể như thế nào? Nếu cơ quan công an phát thông điệp đó đi thì xác nhận để tôi còn có hướng để làm việc. Nếu không phải thì tôi muốn báo để cơ quan công an biết có người làm giả thông báo này” - ông S. khẳng định đã trao đổi nhưng ông T.A. không nói gì cả, tiếp tục tắt điện thoại.

Khi được hỏi về việc bị 7 người phụ nữ tố giác ông S. lợi dụng tình cảm để chiếm đoạt khoảng 2,5 tỉ đồng, ông S. nói việc đó là của cơ quan pháp luật. "Tất cả mọi cái cứ để cho công an giải quyết, đúng sai đến đâu thì cứ theo pháp luật", ông S. nói với Dân Trí. 

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-7-phu-nu-bi-lua-tinh-3-nguoi-mang-thai-mat-25-ty-ong-chu-noi-gi-n-238076.html

lừa tình lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao