Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai 3 tuổi Ly Kute chỉ nói một câu mà khiến single mom mát cả ruột gan

Lo lắng Ly Kute ngồi một mình bị bắt cóc trong lúc mình đi vệ sinh, Khoai Tây dặn dò mẹ kỹ càng và vô cùng đáng yêu.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Tên tuổi của Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên, tình yêu nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con trong khi bạn trai cũ nên duyên cùng người mẫu Kỳ Hân.

Quyết định làm mẹ đơn thân, cuộc sống của Ly Kute bên con trai Khoai Tây (3 tuổi) luôn nhận được sự chú ý và đồng cảm.

Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai 3 tuổi Ly Kute chỉ nói một câu mà khiến single mom mát cả ruột gan-1

Sau clip phát âm tiếng Anh cực chuẩn về các con vật, mới đây Ly Kute tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện cuối tuần thú vị cùng con.

Theo đó tối chủ nhật vừa qua, tranh thủ ngày nghỉ bà mẹ đơn thân đưa Khoai Tây đến một nhà hàng sang trọng. Đang dùng bữa, cậu bé bất ngờ muốn đi vệ sinh. Lo lắng mẹ phải ngồi một mình, Khoai Tây quay sang hỏi: "Mẹ ngồi một mình có sợ bị bắt cóc không? Nếu mẹ không sợ thì con đi vệ sinh một chút nhé".

Hành động của Khoai Tây khiến mẹ Ly Kute mát lòng mát dạ: "Yêu để đâu cho hết". Ngay khi chia sẻ câu chuyện, ai nấy đều hết lời khen ngợi trước sự đáng yêu của Khoai Tây. Mới 3 tuổi nhưng cậu bé đã cư xử rất người lớn khi biết quan tâm, bảo vệ mẹ.

Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai 3 tuổi Ly Kute chỉ nói một câu mà khiến single mom mát cả ruột gan-2
Ly Kute chia sẻ câu chuyện thú vị cuối tuần qua cùng con.

Còn nhỏ tuổi song Khoai Tây đã rất ra dáng. Cậu bé được nhận xét càng lớn càng đẹp trai và thông minh, lanh lợi. Trước đó, con trai Ly Kute còn được khen dẻo mồm khi nịnh mẹ xinh gái, ông ngoại đẹp trai.


Clip Khoai Tây nịnh mẹ xinh gái khiến người nghe tan chảy.

Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai 3 tuổi Ly Kute chỉ nói một câu mà khiến single mom mát cả ruột gan-3
Mới ngày nào còn bé tí hon...

Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai 3 tuổi Ly Kute chỉ nói một câu mà khiến single mom mát cả ruột gan-4
... Khoai Tây giờ đã phổng phao thế này.

Dù bận việc kinh doanh nhưng Khánh Ly vẫn luôn dành thời gian tự tay chăm sóc con trai. Không chỉ mang đến cho Khoai Tây một cuộc sống ấm êm, cô còn thường xuyên đưa con đi khám phá thế giới bằng những chuyến du lịch dài.

Hôm 25/3 vừa qua là sinh nhật tròn 3 tuổi của Khoai Tây. Trong ngày đặc biệt, bà mẹ đơn thân đã tổ chức tiệc hoành tráng cho con. Mừng quý tử lớn thêm một tuổi, Ly Kute ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của mẹ. Chàng siêu nhân ngọt ngào, tình cảm nhưng cũng vô cùng đáng yêu, mạnh mẽ. Mẹ yêu con nhiều, động lực và nguồn sống của mẹ".

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot mom Single mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất