Số mệnh sang hèn hay tình duyên trắc trở hé lộ qua độ dài ngón út

Mỗi ngón tay trên một bàn tay đều có những kích thước và chiều dài khác nhau. Liệu rằng đây có phải là sự sắp xếp của tạo hóa hay đó chỉ là sự ngẫu nhiên? Liệu có mối liên hệ nào giữa tính cách, vận mệnh cuộc đời và câu chuyện tình yêu mà mỗi người đang từng bước nếm trải? Hãy cùng 2Sao để khám phá những điều thú vị ẩn sau nó nhé.



1.    Độ dài ngón út bằng 2 đốt ngón tay đeo nhẫn

Đây là tuýp người trưởng thành, ưa sự ổn định, chân thật và thẳng thắn. Đa phần trong số họ có thiên hướng sống nội tâm, thích ở một mình và họ luôn đặt ra cho mình những tiêu chí riêng. Nhược điểm lớn nhất đối với nhóm người này là ngại giao tiếp, chính vì điều này mà hầu hết những ai tiếp xúc lần đầu thường có cảm giác đây là con người lạnh lùng và khó gần. Nhưng ngược lại, nếu tiếp xúc lâu hơn, mọi người sẽ nhận ra được sự hòa đồng, vui tính và sôi nổi ở họ. Là một người không giỏi giao tiếp nên dường như những mối quan hệ bên ngoài cũng bị giới hạn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới con đường công danh sự nghiệp.

Trong tình yêu, bản chất thiên về nội tâm cản trở và gây nhiều khó khăn khi bản thân muốn bộc lộ cảm xúc với đối phương. So với những người đồng trang lứa, bạn hơn hẳn họ ở sự trưởng thành nhưng lại kém hẳn về độ lãng mạn. Cái “tôi” khá lớn của bản thân cũng là một vấn đề họ nên cân nhắc để cải thiện tất cả mối quan hệ xung quanh.

 

2.    Ngón út ngắn hơn hai đốt ngón tay đeo nhẫn

Ngược hẳn với những người có độ dài của ngón úp dài bằng 2 đốt ngón tay đeo nhẫn thì nhóm người này lại là những người lợi khẩu và hướng ngoại. Họ khéo léo trong cách đối nhân xử thế, do vậy dễ chiếm được cảm tình của mọi người và luôn được những người xung quanh đặt niềm tin và giúp đỡ bất kì trong mọi hoàn cảnh nào. Con đường công danh sự nghiệp rạng ngời. Bên cạch đó, tinh thần cởi mở và nhiệt tình khiến bạn trở có một sức hút kì lạ và dễ thành trung tâm của mọi sự chú ý. Không những thế, họ còn là những con người vô cùng tài năng. Điều bạn cần bây giờ là hãy nỗ lực tìm kiếm và nắm bắt các cơ hội để chứng minh năng lực của bản thân, tạo bước đà để phát triển con đường công danh sự nghiệp.

Trong tình yêu, họ là người nghiêm túc và luôn biết cách tạo niềm vui và bất ngờ cho đối phương. Họ sẵn sàng làm mọi thứ để khiến nửa kia vui lòng. Cuộc sống gia đình sau này từ đó cũng bình yên và hạnh phúc.


3.    Ngón út dài hơn hai đốt của ngón áp út

Trong cuộc sống, bạn luôn gặp nhiều điều may mắn. Bạn không phải bận tâm nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên, về mặt tính cách, bạn là người sống có nguyên tắc và đầy tính quyết đoán. Trong cuộc sống, đôi khi thay vì lắng nghe ý kiến của mọi người thì bạn lại chỉ tin vào những suy nghĩ, những quyết định của bản thân mình. Do vậy, bạn vô tình trở thành con người cứng đầu và bảo thủ trong mắt người khác. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy lắng nghe và dần thay đổi tính cách này để cuộc sống trở nên hài hòa hơn.

Trong tình yêu cũng vậy, bạn luôn rất chiều chuộng và quan tâm tới nửa kia của mình. Bạn luôn biết cách mang niềm vui tới cho “người ấy” một cách bất ngờ và đầy thú vị.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

 


xem bói bằng tay bói tình duyên qua ngón tay xem bói tay bói

Tin tức mới nhất