Sợ mùi sầu riêng nhưng anh chồng vẫn làm một việc với vợ khiến chị em ngưỡng mộ

Có những người chồng dễ thương, hết lòng vì vợ thế này thì bảo sao không yêu  cho được.

Trong cuộc sống, có muôn và những thứ tình cảm khiến chúng ta phải ngưỡng mộ. Đó không phải là những chuyện lớn thậm chí nó chỉ là những hành động nhỏ cỏn con nhiều ngườ không để ý nhưng với người vợ, người phụ nữ thì đó lại là thứ hạnh phúc vô biên. Anh chồng trong câu chuyện dưới đây chính là một ví dụ khiến chị em ngưỡng mộ.


Clip anh chồng vừa bổ sầu riêng vừa nhét giấy vào mũi vì quá sợ mùi

Theo như những gì clip ghi lại thì người chồng này không thể ăn sầu riêng và càng sợ hãi hơn nữa mùi sầu riêng. Thế nhưng, để chiều theo sở thích của vợ con, anh cũng đành phải "ngậm đắng nuốt cay" bổ quả sầu cho vợ. Cách anh làm chính là nhét giấy vào mũi để không hít phải mùi sầu. 

Sợ mùi sầu riêng nhưng anh chồng vẫn làm một việc với vợ khiến chị em ngưỡng mộ-1

Thực tế, nhiều người không ngửi được mùi của loại quả này, họ còn bị ói khi ăn món ăn này thậm chí chỉ ngửi mùi thôi đã thấy buồn nôn, ám ảnh suốt bao ngày. Dù vậy thì anh chồng này vẫn cố gắng hết lòng vì vợ con. Có lẽ vợ bận con thơ cái quấn không làm được nên anh phải ra tay tương trợ.

Nhìn hình ảnh ấy ai cũng vừa vui vừa buồn cười, cảm thấy cô vợ này thật có phước khi lấy được người chồng tâm lý, hết lòng vì vợ con. 

Sau khi đăng tải, hình ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người dành những lời bình luận khích lệ hạnh phúc của 2 vợ chồng:

- Bạn thật có số hưởng khi lấy được người chồng vô lý hết lòng vì vợ con

- Thật ngưỡng mộ anh chồng này chứ nói thật ai không ăn được món này ám ảnh luôn vì mùi của nó đấy

- Món này thực sự mình rất sợ dù đó là đặc sản, anh chồng quá dũng cảm luôn ấy, có người ngửi thôi đã sợ

- Anh chồng quốc dân là đây chứ đâu

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao