Sợ nhanh già, Dương Mịch liên tục thay đổi kem dưỡng da

Nữ diễn viên Trung Quốc thường chọn lựa kỹ lưỡng từng loại mỹ phẩm sao cho phù hợp với thời tiết nơi cô sống.

Dương Mịch khiến nhiều người ấn tượng khi sở hữu làn da trắng mịn, không có dấu hiệu lão hoá. Thậm chí, khi sánh đôi bên các nam diễn viên trẻ tuổi hơn, người đẹp 33 tuổi vẫn không hề kém cạnh.

Dương Mịch thường xuyên được hỏi về bí kíp chăm sóc da. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Elle, cô đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện làm đẹp.

Sợ nhanh già, Dương Mịch liên tục thay đổi kem dưỡng da-1
Dương Mịch sở hữu làn da mịn màng, không có dấu hiệu lão hoá. Ảnh: Sina.

Để có làn da mịn màng, Dương Mịch rất kỹ lưỡng trong việc chọn mỹ phẩm. Do công việc thường xuyên phải di chuyển giữa các thành phố, nữ diễn viên thường tiếp xúc với môi trường, khí hậu khách biệt. Bởi vậy, cô thay đổi mỹ phẩm sao cho phù hợp với địa điểm mình đến.

Bên cạnh đó, việc bảo vệ da được Dương Mịch coi trọng. Cô dành sự ưu ái cho các sản phẩm có công dụng này.

Thực tế, hết 5 năm, ngôi sao 33 tuổi sẽ đổi sản phẩm dưỡng da. "Hiện tại khoa học kỹ thuật tiến bộ rất nhanh, sẽ có những sản phẩm tốt hơn, tôi tình nguyện trở thành chuột bạch, thí nghiệm tất cả sản phẩm mới ra", cô nói.

Sợ nhanh già, Dương Mịch liên tục thay đổi kem dưỡng da-2
Nữ diễn viên dành nhiều thời gian nghiên cứu về các loại mỹ phẩm sao cho phù hợp với thời tiết. Ảnh: Weibo, Sohu.

Phần lớn nghệ sĩ đều có bí kíp riêng để chăm sóc da trên máy bay. Môi trường này dễ khiến da bị khô. Nhiều sao nữ chọn đắp mặt na khi đi máy bay. Tuy nhiên, Dương Mịch cẩn thận dùng thêm cả kem dưỡng ẩm.

Duy trì tâm trạng thoải mái cũng là một trong những yếu tố quan trọng đối với da. Khi gặp phải căng thẳng, Dương Mịch sẽ cố gắng giúp bản thân thư giãn.

Không chỉ để lại ấn tượng với làn da không tuổi, thân hình của Dương Mịch cũng được đánh giá cao. Để giữ dáng, nữ diễn viên đã kiêng ăn thịt mỡ. Ngoài ra, cô luôn chăm chỉ tập thể dục.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/so-nhanh-gia-duong-mich-lien-tuc-thay-doi-kem-duong-da-post1075335.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao