Số nhọ như Lâm Chí Dĩnh: Bị ghi nhầm tên với Lâm Chí Linh còn nhận được cả lời chúc phúc kết hôn

Trong khi làng giải trí đang sốt với thông tin Lâm Chí Linh kết hôn thì Lâm Chí Dĩnh lại khiến nhiều người cười bò vì sự cố bị nhầm tên với "chân dài hàng đầu xứ Đài" này.

Hôm 6/6, Lâm Chí Linh đột ngột thông báo đã kết hôn với nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Akira nhóm EXILE. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thông tin này bởi trước đó cô từng có mối tình 17 năm dai dẳng với Ngôn Thừa Húc.

Trong lúc làng giải trí đang sốt với tin tức Lâm Chí Linh và Akira nên duyên vợ chồng thì nam tài tử Lâm Chí Dĩnh lại khiến nhiều người cười bò vì sự cố bị nhầm tên với Lâm Chí Linh. Anh có chia sẻ trên trang cá nhân về việc được đổi giới tính trên mặt báo cũng như nhận được lời chúc phúc kết hôn trong khi đã có vợ và 3 con.

Số nhọ như Lâm Chí Dĩnh: Bị ghi nhầm tên với Lâm Chí Linh còn nhận được cả lời chúc phúc kết hôn-1Số nhọ như Lâm Chí Dĩnh: Bị ghi nhầm tên với Lâm Chí Linh còn nhận được cả lời chúc phúc kết hôn-2
Trong khi làng giải trí đang sốt với thông tin Lâm Chí Linh kết hôn thì Lâm Chí Dĩnh lại khiến nhiều người cười bò vì sự cố bị nhầm tên với "chân dài hàng đầu xứ Đài" này.​

Lâm Chí Dĩnh viết: "Mới nhận được tin nhắn chúc phúc nhưng không phải tôi kết hôn nha mà là chị Chí Linh. Chúc chị ấy hạnh phúc và vui vẻ".

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Chí Dĩnh bị nhầm tên với Lâm Chí Linh. Trước đó báo Hàn từng đưa tin Lâm Chí Linh tái hợp Ngôn Thừa Húc nhưng lại đánh nhầm là Lâm Chí Dĩnh tái hợp Ngôn Thừa Húc. Không chỉ có vậy hình ảnh của Chí Dĩnh còn được lấy làm hình minh họa cho bài báo.

Số nhọ như Lâm Chí Dĩnh: Bị ghi nhầm tên với Lâm Chí Linh còn nhận được cả lời chúc phúc kết hôn-3
Báo Hàn từng đánh nhầm tên Lâm Chí Linh thành Lâm Chí Dĩnh, và còn lấy ảnh của Chí Dĩnh làm hình minh họa khi đưa tin Lâm Chí Linh tái hợp Ngôn Thừa Húc.

Theo Người lao động


ngôn thừa húc lâm chí linh Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao