Số phận nhóm nữ Gen 2 sau 12 năm nổi tiếng

Xuất hiện trong show âm nhạc MMTG, Lee Joo Yeon mặc lại phụ kiện và trang phục của ca khúc "Diva" (2009). Khán giả khen ngợi cô trẻ trung như 12 năm trước.

Số phận nhóm nữ Gen 2 sau 12 năm nổi tiếng-1
Tối 11/6, tham gia chương trình MMTG, Lee Joo Yeon mặc lại trang phục diễn của bản hit "Diva" với váy gắn dáng thể thao và cài tóc hình Mickey. Khi quảng bá Diva trong quá khứ, tạo hình đeo tai chuột Mickey của Lee Joo Yeon được nhiều người yêu thích, trở thành một trong những hình ảnh nổi tiếng nhất của nhóm nữ Kpop Gen 2. So ảnh hiện tại (phải) với ảnh chụp vào năm 2009 (trái), khán giả cho rằng nữ ca sĩ không hề già đi, vẫn trẻ trung như 12 năm trước.

Số phận nhóm nữ Gen 2 sau 12 năm nổi tiếng-2
Lee Joo Yeon sinh năm 1987, là một trong 5 ulzzang (từ chỉ hot girl nổi tiếng với gương mặt đẹp) huyền thoại của giới trẻ Hàn Quốc. Khi tham gia vào showbiz với vai trò thành viên nhóm After School, nữ ca sĩ cũng được xem là một trong những thần tượng đẹp nhất. Ở tuổi 35, vẻ ngoài của Lee Joo Yeon không có nhiều khác biệt so với giai đoạn còn làm ca sĩ thần tượng.

Số phận nhóm nữ Gen 2 sau 12 năm nổi tiếng-3
Sau khi rời After School, Lee Joo Yeon chuyển sang theo đuổi diễn xuất. Tuy nhiên, người đẹp 35 tuổi chỉ nhận được các vai phụ mờ nhạt. Tác phẩm gần nhất của cô là "Hyena" - bộ phim được SBS đầu tư sản xuất vào năm 2020.

Số phận nhóm nữ Gen 2 sau 12 năm nổi tiếng-4
Giai đoạn 2018-2019, Lee Joo Yeon thường được truyền thông quốc tế gọi bằng biệt danh "bạn gái G-Dragon". Hai người để lộ nhiều khoảnh khắc thân mật và bị Dispatch chụp hình cùng đi du lịch nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận về chuyện tình cảm. Hiện, G-Dragon hẹn hò với Jennie (BlackPink), Lee Joo Yeon vẫn kín tiếng, không công khai người yêu mới.

Số phận nhóm nữ Gen 2 sau 12 năm nổi tiếng-5
Ngoài Lee Joo Yeon, nhóm After School cũng xuất hiện trong show âm nhạc MMTG - chương trình chuyên mời các nhóm thần tượng đã dừng hoạt động trở lại sân khấu. Sự xuất hiện của 5 thành viên Kahi, Beckha, Jung Ah, Joo Yeon và Raina khiến các khách mời có mặt tại chương trình phấn khích. After School đã ngừng hoạt động hoàn toàn từ năm 2013, các thành viên trẻ như Nana, Lizzy hay Raina vẫn theo đuổi nghệ thuật, trong khi Kahi hay Jung Ah đã rời showbiz để lập gia đình.

Số phận nhóm nữ Gen 2 sau 12 năm nổi tiếng-6
Năm thành viên After School biểu diễn hai bản hit tiêu biểu nhất sự nghiệp của nhóm là "Bang!" và "Diva". Nhóm thậm chí mặc lại trang phục biểu diễn cũ và khiến các khách mời bất ngờ vì sắc vóc trẻ trung, gợi cảm dù các thành viên đều đã ở độ tuổi 35-40.

Số phận nhóm nữ Gen 2 sau 12 năm nổi tiếng-7
Cựu trưởng nhóm Kahi vẫn duy trì dáng vóc gợi cảm ở tuổi 41. Cô đã chuyển tới Bali (Indonesia) sống từ lâu. Để tham gia chương trình, nữ ca sĩ sinh năm 1981 phải bay về Hàn Quốc từ sớm và trải qua thời gian cách ly 15 ngày. Dae Hwi (AB6IX) - học sinh của Kahi trong chương trình Produce 101 mùa 2 - cho biết đã 5 năm anh không được gặp Kahi và phải nhờ show MMTG mới có dịp đoàn tụ với giáo viên vũ đạo cũ.

Số phận nhóm nữ Gen 2 sau 12 năm nổi tiếng-8
Bekha (trái) đang sống ở Hawaii (Mỹ) và cũng quyết định về Hàn Quốc để tái hợp cùng After School. Trả lời phỏng vấn trong chương trình, nữ rapper nói: "Mọi chuyện hoàn toàn xứng đáng". Raina (phải) không có nhiều hoạt động nghệ thuật kể từ khi After School ngừng hoạt động vào năm 2013.

Số phận nhóm nữ Gen 2 sau 12 năm nổi tiếng-9
Jung Ah khiến dàn khách mời bất ngờ khi tiết lộ cô đang mang bầu 5 tháng. Giọng ca 38 tuổi vẫn thực hiện các phân đoạn vũ đạo khó và hát live phần trình diễn. Nói về niềm vui khi được đoàn tụ với nhóm After School, Jung Ah cho biết cô hoàn toàn quên mất bản thân đang mang bầu khi được trình diễn trên sân khấu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/so-phan-nhom-nu-gen-2-sau-12-nam-noi-tieng-post1226553.html

Kahi Lee Joo Yeon Kpop

Tin tức mới nhất