So sánh ảnh thời vô danh và hiện tại của Jack, dân mạng xỉa xói: 'Đã nổi tiếng mà vẫn không hết phèn'

Loạt ảnh cũ của Jack bất ngờ gây chú ý trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, cư dân mạng đang náo loạn vì loạt ảnh cũ thời chưa nổi tiếng của hiện tượng triệu view Jack bị “khai quật” lại.

Trong ảnh, Jack mặc áo sơ mi giản dị, gương mặt đen nhẻm với kiểu tóc mái dày “ngố tàu”. Chủ nhân hit Sóng Gió thoải mái tạo dáng cùng bạn bè. Đáng chú ý, anh tỏ ra khá thân mật với một cô gái mà dân mạng cho rằng người này chính là bạn gái cũ của Jack.

So sánh ảnh thời vô danh và hiện tại của Jack, dân mạng xỉa xói: Đã nổi tiếng mà vẫn không hết phèn-1
So sánh ảnh thời vô danh và hiện tại của Jack, dân mạng xỉa xói: Đã nổi tiếng mà vẫn không hết phèn-2
So sánh ảnh thời vô danh và hiện tại của Jack, dân mạng xỉa xói: Đã nổi tiếng mà vẫn không hết phèn-3So sánh ảnh thời vô danh và hiện tại của Jack, dân mạng xỉa xói: Đã nổi tiếng mà vẫn không hết phèn-4

Dù hiện tại, vẻ ngoài cũng như gu thời trang của Jack được nhận xét chỉn chu, hiện đại hơn, song những hình ảnh có phần kém sắc này vẫn khiến hội fangirl của giọng ca gốc Bến Tre không khỏi “vỡ mộng”. Anti-fan cũng được dịp chê bai, ném đá không thương tiếc ngoại hình thời còn chưa ai biết đến của anh chàng.

So sánh ảnh thời vô danh và hiện tại của Jack, dân mạng xỉa xói: Đã nổi tiếng mà vẫn không hết phèn-5So sánh ảnh thời vô danh và hiện tại của Jack, dân mạng xỉa xói: Đã nổi tiếng mà vẫn không hết phèn-6So sánh ảnh thời vô danh và hiện tại của Jack, dân mạng xỉa xói: Đã nổi tiếng mà vẫn không hết phèn-7

Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc với loạt hit Hồng nhan, Bạc phận và Sóng gió, bộ đôi Jack và K-ICM được đánh giá là “tân binh” xuất sắc nhất năm 2019 của Vpop.

So sánh ảnh thời vô danh và hiện tại của Jack, dân mạng xỉa xói: Đã nổi tiếng mà vẫn không hết phèn-8So sánh ảnh thời vô danh và hiện tại của Jack, dân mạng xỉa xói: Đã nổi tiếng mà vẫn không hết phèn-9

Tuy nhiên gần đây, giọng ca trẻ bị tố hạch sách, chảnh chọe và tỏ thái độ không muốn cùng tham gia gameshow với Quân A.P. Sau đó, Jack bùng show sát ngày quay gây bức xúc cho ê-kíp sản xuất chương trình Giọng ải giọng ai.

So sánh ảnh thời vô danh và hiện tại của Jack, dân mạng xỉa xói: Đã nổi tiếng mà vẫn không hết phèn-10

Sau khi loạt scandal nổ ra, phía Jack không đưa ra lời giải thích cụ thể nào, anh chỉ gửi lời cảm ơn và trấn an fan rằng đây chỉ là khó khăn bước đầu và mọi thứ rồi sẽ sáng tỏ.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-dong-mang-dao-mo-loat-anh-thoi-chua-noi-tieng-cua-jack-n-193500.html

jack Showbiz Việt

Tin tức mới nhất