Sở thích lột đồ đắm mình trong phân bò

Mỗi lần được cởi trần như nhộng và lăn lộn trong đống phân bò, David Truscott, 44 tuổi đến từ nước Anh, lại thấy như được thỏa mãn dục vọng.

David Truscott đã chịu 3 án tù bởi sở thích lập dị của mình. Người đàn ông này cũng thừa nhận hành vi đe dọa giết một người nông dân có tên Clive Ross và gia đình anh ta vì đã dọn sạch đống phân bò trong nông trại để David Truscott không có cơ hội thực hiện “đam mê” của mình. Chính vì vậy, David Truscott quyết định trả thù bằng cách châm lửa đốt nông trại của gia đình Clive Ross .

Truscott  vào nhà đá vì sở thích quái dị thích tắm trong đống phân bò.

Truscott mắc chứng tự kỷ, nhưng thẩm phán phụ trách vụ việc vẫn quyết định chuyển anh ta từ bệnh viện tâm thần tới nhà tù sau khi đọc bản báo cáo của bác sĩ điều trị. Cơ quan chức năng đã đưa người đàn ông này tới nhà tù Exeter Prison và mức án sẽ được tuyên vào năm tới.

Sở thích quái dị của Truscott lần đầu tiên được đưa ra ánh sáng năm 2004 khi anh này thừa nhận trước tòa là có đam mê dục vọng khi được dầm mình trong đống phân. Hơn nữa, người đàn ông này cũng có sở thích “sưu tầm” quần chíp của phụ nữ. Năm 2005, trong một lần khám nhà Truscott, cảnh sát đã tìm thấy 360 đôi quần chíp của chị em.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất