Đã đẹp trai lại còn hát hay, soái ca cảnh sát khiến hội chị em thi nhau 'nhận vơ' là người yêu

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip vừa đàn vừa hát của soái ca cảnh sát thu hút hơn 62 nghìn lượt xem và hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một chàng trai trong bộ quân phục cảnh sát, cover lại ca khúc Suy nghĩ trong anh của Nam Cường. Tiết mục của anh còn được các đồng nghiệp lên sân khấu phụ họa.

Giọng hát ngọt ngào, ngoại hình đẹp trai lại còn đứng trong hàng ngũ công an nhân dân, nam chính khiến phái kẹp nơ cũng phải "thầm thương trộm nhớ". Nhiều người còn tự nhận đó là bạn trai của mình hay mơ về một người yêu tương lai sẽ như vậy.


Soái ca cảnh sát cover "Suy nghĩ trong anh" ngọt lịm.

Đã đẹp trai lại còn hát hay, soái ca cảnh sát khiến hội chị em thi nhau nhận vơ là người yêu-1Đã đẹp trai lại còn hát hay, soái ca cảnh sát khiến hội chị em thi nhau nhận vơ là người yêu-2Đã đẹp trai lại còn hát hay, soái ca cảnh sát khiến hội chị em thi nhau nhận vơ là người yêu-3
Hội chị em thi nhau xin info các chàng trai.

Theo hình ảnh từ clip ghi lại, tiết mục "soái ca cảnh sát" cùng đồng đội thể hiện trong chương trình Đồng hành cùng sinh viên được cho là tổ chức tại Học viện Cảnh sát nhân dân Hà Nội.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot Boy cover cảnh sát

Tin tức mới nhất