'Soái ca' chạy môtô tung cú đạp, tóm gọn tên cướp giật dây chuyền vàng của người đi đường

Một "soái ca" đi xe phân khối lớn đã nhanh chóng rượt đuổi, hỗ trợ lực lượng chức năng xử lý tên cướp dây chuyền vàng.

"Soái ca" đi môtô giúp cảnh sát bắt cướp

Sáng ngày 23/8, trên nhiều diễn đàn mạng xôn xao vụ cướp giật tại khu vực đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP. HCM.

"Sáng nay trên cầu Khánh Hội, anh thanh niên mang đồng phục bảo vệ giật sợi dây chuyền của một phụ nữ, xui cho tên này gặp ngay một soái ca đi môtô chạy phía sau phóng lên rượt. Được một đoạn anh đi môtô tung cú đạp khiến tên cướp ngã văng ra đường rồi vứt xe bỏ chạy. 

Soái ca chạy môtô tung cú đạp, tóm gọn tên cướp giật dây chuyền vàng của người đi đường-1
"Soái ca" được người bị hại bắt tay cảm ơn (Nguồn: Facebook)​​​​​​​
 

Xui tập 2 cho tên cướp này gặp ngay 2 anh công an đang ăn sáng phi ra tung cước bắt ngay tại chỗ. Người phụ nữ may mắn cầm lại sợi dây chuyền trên tay và đã bắt tay cảm ơn soái ca đẹp trai trong cảm xúc nghẹn ngào... Chị em ra đường cẩn thận nhé!", tài khoản P.Q.D chia sẻ.   

Cụ thể, người đàn ông trong trang phục bảo vệ điều khiển xe máy hiệu Honda Wave màu đỏ đã táo tợn giật sợi dây chuyền bằng vàng của một người phụ nữ đi đường.  

Soái ca chạy môtô tung cú đạp, tóm gọn tên cướp giật dây chuyền vàng của người đi đường-2
Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ảnh chụp màn hình

Rất may, một "soái ca" đi xe phân khối lớn lưu thông cùng chiều đã nhanh chóng đuổi theo, cho xe áp sát, đồng thời đạp vào tên cướp, khiến đối tượng này cùng phương tiện ngã đổ xuống đường. Ngay sau đó, lực lượng công an trinh sát quận 1 đã kịp thời có mặt, khống chế và bắt giữ tên cướp.

Vụ việc được nhiều người đi đường chú ý, quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội. Hành động dũng cảm của "soái ca" lạ mặt đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Người đàn ông mặc trang phục bảo vệ đi cướp giật trên đường

Theo tìm hiểu của chúng tôi, cùng ngày 23/8, Công an quận 1, TP.HCM đã tạm giữ người đàn ông mặc trang phục bảo vệ cướp dây chuyền vàng trên phố để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản". Nạn nhân cũng được xác định là bà C.T.B.T (46 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM).

Tại trụ sở công an, người này khai nhận tên là Nguyễn Trung Dũng (36 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh). Khám xét trong người Dũng, công an thu giữ 1 thẻ nhân viên bảo vệ cùng một số giấy tờ liên quan khác. 

Trước đó sáng 23/8, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 1 đi tuần tra trên địa bàn trung tâm thì phát hiện 1 người đàn ông mặc trên người chiếc áo bảo vệ của công ty TNHH MTV Dịch vụ bảo vệ, điều khiển xe máy mang BKS: 52Z5 - 77.. lưu thông trên đường với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã đeo bám.

Đến 10h30 cùng ngày, khi vừa tới trước địa chỉ số 82A Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, người đàn ông dừng lại nhìn chăm chú vào bà T. đang đứng gần đó rồi áp sát, giật nhanh sợi dây chuyền vàng trên người bà T. rồi tẩu thoát.

Bà T. phát hiện nên đã chống trả giằng co rồi hô hoán cho mọi người. Người đàn ông tìm cách tăng ga bỏ chạy thì bị 1 nam thanh niên điều khiển xe môtô phía sau nhanh chóng đuổi theo, khống chế.

Được một đoạn, nhờ sự giúp đỡ của "soái ca", lực lượng trinh sát đã đuổi kịp tên cướp, bắt giữ cùng tang vật đưa về trụ sở. Hiện công an đang tiến hành điều tra mở rộng.

Theo Thời Đại


cướp giật soái ca Mạng xã hội

Tin tức mới nhất