'Soái ca khởi nghiệp' Shark Khoa cho rằng có người đang lợi dụng anh để PR trá hình

"Một thương hiệu hoa muốn PR miễn phí. Bản lĩnh và trượng phu lên nhé. Chúc bạn sẽ may mắn với lối kinh doanh thế này", Shark Khoa nhắn nhủ.

Xuất hiện trong vai trò nhà đầu tư tại chương trình truyền hình thực tế Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ, doanh nhân Lê Đăng Khoa nhanh chóng gây chú ý với vẻ ngoài điển trai. Bên cạnh ngoại hình nổi bật, phong thái chững chạc, điềm đạm những lời nhận xét sắc bén đã giúp anh nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của mọi người, đặc biệt là phái nữ.

Mới đây, doanh nhân họ Lê trở thành tâm điểm chú ý khi có người tố anh quỵt tiền mua hoa tại một cửa mà theo "họ" nói anh là "khách quen".

Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa cho rằng có người đang lợi dụng anh để PR trá hình-1
"Soái ca khởi nghiệp" Shark Khoa bị tố quỵt tiền mua hoa.

Cụ thể, Facebook có tên L.D.L bất ngờ lên tiếng tố "soái ca khởi nghiệp" - tức doanh nhân Lê Đăng Khoa đã quỵt tiền một chậu hoa lan trị giá 3 triệu đồng. Người này kể, Đăng Khoa đã gọi điện đến cửa hàng đặt hoa. Khi hoa giao tới nơi, do không có tiền mặt nên doanh nhân 34 tuổi hẹn sẽ đến cửa hàng trả.

Sau nhiều lần nhân viên gọi điện "đòi nợ" nhưng không có kết quả. Người này công khai bức ảnh chụp số tiền được đánh bằng dấu đỏ đề tên "anh Khoa" kèm theo số điện thoại.

Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa cho rằng có người đang lợi dụng anh để PR trá hình-2
Tài khoản L.D.L tố Shark Khoa quỵt tiền của cửa hàng.

Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa cho rằng có người đang lợi dụng anh để PR trá hình-3Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa cho rằng có người đang lợi dụng anh để PR trá hình-4
Bức ảnh đính kèm lời tố doanh nhân 8X.

Giữa tâm điểm bị tố quỵt tiền, thay vì im lặng doanh nhân sinh năm 1983 đã lên tiếng thanh minh cho bản thân. Anh cho rằng "đây là một câu chuyện cạnh tranh không lành mạnh siêu hài" và L.D.L đang lợi dụng tên tuổi của anh ở thời điểm hiện tại để PR cho tiệm hoa.

"Có đọc được một câu chuyện cạnh tranh không lành mạnh siêu hài. Một thương hiệu hoa muốn PR miễn phí nên cố gắng hơn một chút. Sớm không lên trễ không lên, lên ngay lúc này thì mục đích quá rõ.

Bạn cạnh tranh kiểu này, mình lại chọn cạnh tranh kiểu khác. Bản lĩnh và trượng phu lên bạn nhé. Chúc bạn sẽ may mắn với lối kinh doanh thế này", Shark Khoa đanh thép đáp trả.

Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa cho rằng có người đang lợi dụng anh để PR trá hình-5
Chia sẻ của Đăng Khoa.

Thậm chí khi tin đồn xuất hiện, Đăng Khoa đã nhắn tin trực tiếp với người này để làm rõ vấn đề. Thay vì chấp nhận tin nhắn chờ duyệt và trả lời, L.D.L đã chụp lại màn hình tin nhắn của "soái ca khởi nghiệp và đăng tải lên mạng xã hội. Đính kèm hình ảnh, người này viết: "Có một tin nhắn chờ, có khi nào mở ra coi thấy 5 tỉ không ta? Mở - không mở?".

Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa cho rằng có người đang lợi dụng anh để PR trá hình-6
L.D.L đã chụp lại màn hình tin nhắn của doanh nhân Đăng Khoa

Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa cho rằng có người đang lợi dụng anh để PR trá hình-7
Sau đó Lê Đăng Khoa cũng công khai bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của mình và không nhận được phản hồi từ người kia.

Sự việc ồn ào giữa "soái ca khởi nghiệp" và tài khoản tên L.D.L nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những hoài nghi, một số ý kiến bày tỏ có thể đây là "tin đồn thất thiệt". Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo cũng lên tiếng bênh vực bạn thân: "Mỗi năm tham gia đấu giá gây quỹ cùng anh, lần nào anh cũng bỏ ra ít nhất vài trăm triệu cho các em, nói đơn giản vậy thôi".

Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa cho rằng có người đang lợi dụng anh để PR trá hình-8
Đăng Khoa liên tục khẳng định không có chuyện quỵt tiền như tài khoản L.D.L đã nói.

Hiện tại, phía L.D.L vẫn giữ yên lặng. Doanh nhân Lê Đăng Khoa cho biết anh không lên tiếng thêm bất cứ điều gì và để cho luật sư riêng làm việc. Trong vòng 24h tới, văn phòng luật sư đại diện của shark Lê Đăng Khoa sẽ có thông cáo báo chí chính thức gửi đến truyền thông.

Soái ca khởi nghiệp Shark Khoa cho rằng có người đang lợi dụng anh để PR trá hình-9
Bên cạnh công việc kinh doanh, Shark Khoa cũng rất chăm chỉ làm từ thiện.

Giữa ồn ào chưa được làm rõ, mới đây Đăng Khoa tiếp tục có động thái mới. Cụ thể mượn lời dạy của ông nội, doanh nhân 34 tuổi hàm ý sẽ không nương tay với kẻ đã lợi dụng danh tiếng của anh để đạt mục đích cá nhân.

"Đi vườn hoa nhớ lời nội dạy: 'Cây ít sâu con phải kiên nhẫn mà bắt, cây đã nhiều sâu thì phải mạnh tay mà chặt bỏ vì một phút nương tay có thể huỷ cả khu vườn'. Thì ra có một vườn hoa đẹp quả thật không đơn giản", Đăng Khoa nói.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soai-ca-khoi-nghiep-shark-khoa-cho-rang-co-nguoi-dang-loi-dung-anh-de-pr-tra-hinh-n-140644.html

Shark Khoa soái ca

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao