Hội gái xinh gato soái ca cầu hôn lãng mạn cô nàng mũm mĩm

Khi dân mạng tò mò về ngoại hình của cô nàng được chàng trai cầu hôn, sự xuất hiện của nữ chính khiến nhiều người bất ngờ, ngã ngửa.

Mới đây, một cảnh tượng cầu hôn diễn ra ở An Huy (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng chú ý.

Trong hình là một anh chàng điển trai, ăn mặc bảnh bao, tay cầm hoa đứng dưới ánh đèn trang hoàng rực rỡ. Khi dân mạng đang tò mò về ngoại hình của cô nàng được chàng trai cầu hôn, sự xuất hiện của nữ chính khiến nhiều người bất ngờ.

Hội gái xinh gato soái ca cầu hôn lãng mạn cô nàng mũm mĩm-1
Soái ca cầu hôn bạn gái

Hóa ra, cô gái này có ngoại hình hơi béo, khác xa so với cô gái xinh xắn mà nhiều người tưởng tượng. Chính vì lẽ đó mà sự việc đã khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. 

Nhiều người cho rằng cô gái không đủ nổi bật để xứng với chàng trai và nhất định anh chàng là người chịu thiệt thòi trong mối quan hệ này.

Hội gái xinh gato soái ca cầu hôn lãng mạn cô nàng mũm mĩm-2
Cô nàng mũm mĩm hạnh phúc vì được bạn trai cầu hôn

Thậm chí nhiều cô gái tự nhận bản thân trông ngọt ngào hơn nữ chính nhưng vẫn chưa gặp được người phù hợp, họ cho rằng màn cầu hôn quả thật rất bất công.

Sau đó, chàng trai đã lên tiếng chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình với bạn gái. Hóa ra, 2 nhân vật chính biết nhau từ hồi cấp ba và cô gái này từng khiến chàng trai say mê ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Trong suốt những năm trung học, đến khi chập chững bước chân vào xã hội, họ đã gắn bó bên nhau 7 năm. Trong khoảng thời gian này, hai người có tranh cãi và bất đồng quan điểm nhưng không muốn rời xa.

Sau 7 năm trôi qua, cuối cùng cả hai cũng viết nên một cái kết lãng mạn cho chuyện tình của hai người.

Hội gái xinh gato soái ca cầu hôn lãng mạn cô nàng mũm mĩm-3

Hình ảnh màn cầu hôn chênh lệch về ngoại hình của anh chàng soái ca và nàng béo đã gây bão mạng, nhận về vô số bình luận. Nhiều dân mạng công tâm cho rằng vẻ đẹp nào rồi cũng tàn lụi theo thời gian, chỉ có sự đồng điệu trong tâm hồn mới giúp đôi bên có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Một số người bình luận:

"Cô ấy nhất định có tấm lòng lương thiện mới chiếm được tình cảm của chàng trai".

"Tôi cảm thấy rất gato, biết bao giờ mới gặp được soái ca của đời mình".

"Tôi vốn không tin vào tình yêu, nhưng nhìn thấy bức ảnh cầu hôn của hai bạn thật sự rất xúc động'.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soai-ca-cau-hon-voi-ban-gai-mum-mim-khien-dan-mang-gato-2261358.html

tỏ tình cặp đôi đũa lệch cầu hôn

Tin tức mới nhất