Soái ca ngôn tình là thế nhưng khi về nhà Phan Anh lại từng tát vợ

Phan Anh tiết lộ từng tát vợ và đập bàn đập ghế để dạy con trong một buổi giao lưu mới đây...



Không chỉ sở hữu vẻ điển trai và phong cách lịch lãm gây "thương nhớ", Phan Anh còn được nhiều người thần tượng bởi có một tổ ấm hoàn hảo, hạnh phúc bên vợ và ba đứa con xinh xắn. Anh được xem là người đàn ông của gia đình, biết chăm sóc vợ con. Thậm chí, tổ ấm đáng ngưỡng mộ của Phan Anh còn được rất nhiều nhãn hàng mời hợp tác quảng cáo...

MC Phan Anh trả lời trực tuyến.

Tuy nhiên, đời sống gia đình của Phan Anh có thực sự "màu hồng" như nhiều người vẫn nghĩ? Trong một buổi talkshow mới đây, anh đã có khoảng thời gian thoải mái để chia sẻ về những bí mật trong gia đình mà chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngạc nhiên.


Phan Anh từng thẳng tay tát vợ.

Nhìn bề ngoài của Phan Anh lịch lãm là thế, không ai nghĩ sẽ có một lúc nào đó anh "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra. Phan Anh chia sẻ trong một dịp hai vợ chồng cãi nhau, anh giận giữ quát "Em đừng nói nữa không anh đánh em đấy". Khi nhận được câu trả lời "Có giỏi thì tát đi, sao sợ à" từ vợ, anh đã giận mất kiểm soát, "thưởng" ngay cho cô một cái bạt tai.

Tuy nhiên, đó cũng là lần đánh vợ duy nhất của nam MC, và sau đó "đã bị vợ sỉ vả trong một thời gian dài". Cuối cùng, nam MC vẫn là người đi xin lỗi và sau này anh luôn mở lời trước trong mọi cuộc tranh cãi dù vợ có sai.

Ở trong gia đình, ba đứa con nhỏ cũng rất sợ bố vì Phan Anh là người khá là nghiêm khắc và khắt khe. Con trai cả của Phan Anh từng rất sợ hãi khi bố dạy học bài. "Con trai không tự tin để đọc to một cái gì đó lên. Hôm đó tôi quát con rất nhiều và bắt con phải đọc thật to bằng được. Sau đó, tôi ôm và nói với con rằng đã vượt được qua nỗi sợ hãi đó. Sau này, con tôi đọc rất to. Tuy nhiên, lúc đó tôi cũng thấy mình "ác" với con quá vì đạp bàn đập ghế, đập xong tay cảm giác bị chảy máu ra luôn" - Phan Anh chia sẻ.


Phan Anh là một ông bố nghiêm khắc trong gia đình.

Chia sẻ về con gái lớn, Phan Anh cũng cho biết cô bé Bo có tính cách khá giống mình. Nhưng anh lại tỏ ra không hài lòng khi con gái tự ý lập và sử dụng facebook khi chưa đủ 13 tuổi. Tuy nhiên, anh cũng đồng ý cho con sử dụng với điều kiện phải có sự giám sát của bố.

Riêng cậu út nhà Phan Anh lại là một em bé rất đặc biệt. Phan Anh chia sẻ: "Cậu út khá là thích chơi búp bê và thích mặc váy nữa. Tuy nhiên, tôi rất tôn trọng sở thích của con, cũng cho con mặc váy. Ngày xưa thằng bé thích mặc váy nhưng giờ nó chán rồi. Nó chơi búp bê vì nó thích chơi với chị Bo lắm. Chị Bo chơi búp bê, kể những câu chuyện công chúa này kia và cậu bé cũng thích như vậy. Kể cả nay mai con lớn lên có thích chơi búp bê thì tôi vẫn thấy bình thường".


Phan Anh luôn lắng nghe và tôn trọng sở thích của các con.

Ngoài những chia sẻ thú vị về vợ con, Phan Anh cũng cho biết mình ở nhà thường rất "luộm thuộm", ham ngủ nướng và không được bảnh bao như khi ra ngoài.

Trong thời gian sắp tới, Phan Anh chia sẻ sẽ tập trung thực hiện nốt công việc từ thiện vì miền Trung đang dang dở.


Tít
Theo Vietnamnet


MC Phan Anh và vợ MC Phan Anh và con MC Phan Anh làm từ thiện MC Phan Anh Phan Anh

Tin tức mới nhất